ยิ่งลักษณ์ไม่กดดันเชื่อกกต.เป็นธรรม

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร


ว่าที่นายกรัฐมนตรี มั่นใจ ได้รับความเป็นธรรมจาก กกต. ไม่อยากกดดันใคร ไม่เคยทำผิด กม.เลือกตั้ง ปัดตอบเรื่อง "พ.ต.ท.ทักษิณ" ชวนทุกฝ่ายไปกินข้าวที่ดูไบ

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ว่าที่นายกรัฐมนตรี มั่นใจว่าจะได้รับความยุติธรรมจากคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ในเรื่องของการรับรองผลการเลือกตั้ง แม้ว่าจนถึงขณะนี้ กกต. จะยังไม่มีการเรียกตนเองเข้าชี้แจงเพิ่มเติม แต่เท่าที่ทราบ กกต. มีข้อมูลเพียงพออยู่แล้ว ซึ่งต้องรอฟังผลอีกครั้ง

ส่วน กกต. จะให้การรับรองผลการเลือกตั้งของตนในวันนี้หรือไม่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า ไม่อยากกดดัน กกต. และส่วนตัวไม่รู้สึกกดดัน เพราะเชื่อมั่นในสิ่งที่ทำ ว่าไ ม่น่าจะมีประเด็นอะไรทำผิดกฎหมาย

ขณะที่กรณี พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์สื่อว่า พร้อมให้อภัยกับทุกคน และยังเชิญชวนให้ไปร่วมรับประทานอาหารที่ประเทศดูไบ และคนที่ไม่ได้ไปจะจัดเลี้ยงที่เมืองไทยหรือไม่นั้น

น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่มีการรับรองผลการเลือกตั้งจาก กกต. จึงไม่สามารถทำอะไรได้ แต่เรื่องของการสร้างความปรองดอง ตนเองยินดีที่จะทำ ซึ่งจะทำให้เกิดการพูดคุยกันมากขึ้น เพราะเป็นวัตถุประสงค์ตั้งแต่เบื้องต้น


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์