ยิ่งลักษณ์แสดงความเสียใจเหตุฮ.ตก3ครั้ง

นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร


ว่าที่นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์แสดงความเสียใจกับญาติผู้เสียชีวิต จากเหตุการณ์เฮลิคอปเตอร์ตกที่ แก่งกระจาน 3 ครั้งซ้อน

ยืนยัน เหล่า ส.ส. เดินทางพบ "พ.ต.ท.ทักษิณ" ในต่างประเทศ เป็นเรื่องส่วนตัว ไม่เกี่ยวจัดโผ ครม. ขณะเตรียมโทรศัพท์อวยพรวันเกิดเหมือนเช่นเคย

นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ส.ส. ระบบบัญชีรายชื่อ อันดับ 1 พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย เด็กชายศุภเสกข์ อมรฉัตร หรือน้องไปป์บุตรชายเดินทางออกจากบ้านพัก เพื่อมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน

โดยกล่าวแสดงความเสียใจกับญาติของผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ของเฮลิคอปเตอร์ทั้ง 3 ลำ ซึ่งเกิดอุบัติเหตุตก บริเวณแก่งกระจาน รวมทั้งเหตุการณ์ก่อการร้าย ที่ประเทศนอร์เวย์


ส่วนการเดินทางไป ร่วมงานการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ เพื่อสมทบทุนช่วยครบครัวของ นายศรวิชัย คงตันนิกูล ช่างภาพช่อง 5หรือไม่นั้น นางสาวยิ่งลักษณ์ กล่าวว่าขณะนี้อยู่ในช่วงการเลือกตั้งซ่อม และตนจะเดินทางไปช่วยผู้สมัครของพรรคหาเสียงในพื้นที่ จ.หนองคาย จึงขอดูเวลาอีกครั้ง

นางสาวยิ่งลักษณ์ ยังกล่าวว่า ส.ส. ที่เดินทางไปพบ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ไม่ได้ไป เพื่อขอตำแหน่งรัฐมนตรี แต่เป็นเรื่องส่วนตัว เนื่องจากการจัดทำโผคณะรัฐมนตรี อยู่ที่ประเทศไทย และคณะกรรมการบริหารพรรค เป็นผู้ตัดสินใจเท่านั้น

พร้อมกันนี้ ระบุว่า ส.ส. ในพรรค ไม่มีการกดดันกันเอง ในเรื่องของเก้าอี้รัฐมนตรี และ พ.ต.ท.ทักษิณ ก็ไม่เคยบอกให้ตนเองเลิกรับปาก ส.ส. ที่มาขอตำแหน่งหรือเรื่องใดๆ ทั้งสิ้น

นอกจากนี้ นางสาวยิ่งลักษณ์ ยังกล่าวถึง เรื่องวันเกิด พ.ต.ท.ทักษิณ ซึ่ง พ.ต.ท.ทักษิณ จะเดินทางไปยุโรปว่า คงไม่มี ส.ส. หรือใครบินตามไป มีเฉพาะลูกๆ เท่านั้น ส่วนตนก็จะโทรศัพท์ไปอวยพรวันเกิดเหมือนเช่นเคย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์