ยิ่งลักษณ์เมินเนวินทำนายไม่ได้นั่งนายกฯ


เมื่อเวลา 7.00 น. น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้เสนอตัวชิงเก้าอี้นายกรัฐมนตรี ได้ลงพื้นที่พบปะประชาชนที่ตลาดสดเทศบาลจ.ขอนแก่น พร้อมคณะผู้สมัครส.ส.พรรคเพื่อไทย น.ส.ยิ่งลักษณ์กล่าวว่า

ดีใจมากที่ประชาชนให้การต้อนรับเป็นกันเอง จะขอแรงสนับสนุนจากพี่น้องจ.ขอนแก่นเลือกพรรคเพื่อไทยยกเขต วันนี้ขอให้ประชาชนเป็นผู้ตัดสินในวันที่ 3 ก.ค. ทุกอย่างต้องรอตามนั้น ไม่ว่าจะเป็นตนหรือ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ก็อยากจะขอให้น้อมรับในการตัดสินใจของประชาชน และขอความกรุณาวันนี้ประเทศชาติบอบช้ำมาเยอะแล้วขอให้ยึดถือและยอมรับในกติกาการเลือกตั้ง


เมื่อถามว่า มีความน่าเป็นห่วงในการหาเสียงครั้งนี้แค่ไหน หลังจากที่มีตำรวจขึ้นบัญชีเฝ้าจับ 10 จังหวัดที่มีการแข่งขันรุนแรง น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า เป็นเรื่องดีที่ตำรวจให้ความระมัดระวังและใส่ใจ เพราะทุกคนอยากเห็นการเลือกตั้งเป็นไปอย่างสร้างสรรค์

เมื่อถามว่า จะให้คำแนะนำกับผู้สมัครพรรคอย่างไร กรณีที่ถูกประชาชนไม่พอใจผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย เหมือนที่เกิดขึ้นในกรุงเทพ น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า ก็รู้สึกเสียใจ ไม่อยากให้เกิดขึ้น อยากให้ทุกคนไปแสดงพลังวันที่ 3 ก.ค.

เมื่อถามถึงกรณี นายเนวิน ชิดชอบ แกนนำพรรคภูมิใจไทย วิเคราะห์ว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์จะไม่ได้เป็นายกฯนั้น น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า ประชาชนเท่านั้นจะเป็นผู้ตัดสินในวันที่ 3 ก.ค.




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์