“ยิ่งลักษณ์”อ้อนเลือก ส.ส.เพื่อไทยยกทีม

“ยิ่งลักษณ์” ลุยหาเสียงเมืองขอนแก่น น้อมรับการตัดสินใจของประชาชนตัดสินใจเลือก ส.ส.ยกทีม


เมื่อวันที่ 26 พ.ค. ที่ จ.ขอนแก่น ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อลำดับ 1 พรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ระหว่างนำผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ ไปหาเสียงว่า ตนมาขอแรงสนับสนุนจากประชาชนชาวขอนแก่นให้เลือกพรรคเพื่อไทย ยกทีม

เมื่อถามถึงนายเนวิน ชิดชอบ แกนนำพรรคภูมิใจไทย ระบุว่าแม้พรรคเพื่อไทย จะชนะการเลือกตั้ง
 
แต่พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อาจไม่ส่ง น.ส.ยิ่งลักษณ์ เป็นนายกฯ เนื่องจากไม่ต้องการฝืนกระแสสังคม น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า เรื่องนี้ขอให้ประชาชนเป็นผู้ตัดสินใจ ในการเลือกตั้ง ไม่ว่าจะเป็นตนหรือนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ขอให้น้อมรับการตัดสินใจของประชาชน ขณะนี้ประเทศชาติบอบช้ำมาเยอะแล้ว จึงต้องขอความกรุณายึดถือเรื่องสิทธิเสรีภาพ และเสียงของประชาชน  พร้อมยอมรับในกติกาของการเลือกตั้งครั้งนี้

ด้านนายขวัญชัย ไพรพนา แกนนำ นปช. เปิดเผยว่า ขณะนี้กระแสพรรคเพื่อไทย ที่ชู น.ส.ยิ่งลักษณ์ เป็นนายกรัฐมนตรีหญิงคนแรกของประเทศไทย มาแรงมาก

ทำให้ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค ไม่ออกอาวุธด้วยการออกหาเสียง ตนขอเตือนว่า ระวังจะสอบตก เพราะฝ่ายตรงข้าม ที่เป็นพรรคร่วมรัฐบาล มีกระสุนมาก ซึ่งอาจทำให้ชาวบ้านอาจจะเปลี่ยนใจได้ และถ้าพรรคเพื่อไทย ได้เข้ามาจัดตั้งรัฐบาล ขอบอกว่าพรรคไหนก็มาร่วมได้ทุกพรรค ยกเว้นพรรคประชาธิปัตย์ และพรรคภูมิใจไทย แต่ถ้ามีความจำเป็นจริง ๆ ต้องนำ 2 พรรคนี้มาร่วมรัฐบาล พรรคเพื่อไทย ขอเป็นฝ่ายค้านดีกว่า เชื่อว่าประชาชนจะให้ใจกับพรรคเพิ่มขึ้น


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์