ยิ่งลักษณ์ย้ำ1สค.ได้ตัวปธ.สภามีรมต.คนนอก

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร


น.ส.ยิ่งลักษณ์ ยัน พรุ่งนี้ได้ตัว ปธ.สภาฯคนใหม่ แน่ พร้อมเปิดใจรับฟังทุกความเห็น ขณะปัด ไม่ทราบข่าวเซอร์ไพรส์แคนติเดตปธ.สภาฯคนที่ 4

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ ลำดับที่ 1 พรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ในระหว่างเดินทางมาดื่มกาแฟ กับ ด.ช.ศุภเสกข์ อมรฉัตร หรือ น้องไปป์ บุตรชาย ที่ร้านสตาร์บัคส์ คริสตัล พาร์ค

ถึงกรณีกระแสข่าว ส.ส. ภายในพรรค ต้องการให้ นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย นั่งตำแหน่งประธานสภาผู้แทนราษฎร ว่าขอรับฟังทุกความคิดเห็น แต่เรื่องนี้ต้องมีการหารือ เพราะผู้ที่จะมาดำรงตำแหน่ง ต้องมีความเข้าใจงานของสภา ทั้งเรื่องของระเบียบข้อบังคับต่างๆ ดังนั้นคงต้องมีการเทียบเคียงความสามารถกับบุคคลอื่น

แต่ทั้งนี้ นายยงยุทธ เป็นผู้ที่มีความสามารถหลายด้าน จึงต้องพิจารณาว่า จะสามารถไปช่วยงานในส่วนไหนได้

น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวด้วยว่า ขณะนี้มีรายชื่อผู้ที่จะมาดำรงตำแหน่งนั้น ใกล้เคียง 3 รายชื่อ แต่ก็มองบุคคลอื่นด้วย โดยยังไม่ทราบกระแสข่าวที่จะมีเซอร์ไพรส์แคนติเดตประธานสภาฯ คนที่ 4 อย่างไรก็ตามยืนยันว่า

ในวันพรุ่งนี้ จะได้ตัวบุคคลที่จะมาดำรงตำแหน่ง ประธานสภาฯ โดยจะมีการแจ้งรายชื่อให้ที่ประชุมรับทราบทันที โดยเชื่อว่ารายชื่อที่ออกมา จะไม่มีการคัดค้านจากกลุ่มใด เพราะทุกฝ่ายเข้าใจในหลักการพิจารณาของพรรค


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์