ยิ่งลักษณ์ยินดีภท.ร่วมพท.ตั้งรัฐบาล

 

คมชัดลึก :"ยิ่งลักษณ์"ลงพื้นที่หาเสียงย่านห้วยขวาง ประชาชนต้อนรับอบอุ่น เผย ยินดีและขอบคุณ"ภูมิใจไทย"ที่จะร่วมเพื่อไทยจัดตั้งรัฐบาล

 จากนั้น น.ส. ยิ่งลักษณ์ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวถึงกรณีที่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ออกมาระบุว่ามีกลุ่มการเมืองที่เตรียมสร้างสถานการณ์ในการลงพื้นที่หาเสียง ว่า ไม่ทราบแต่พรรคเพื่อไทยก็จะหาเสียงตามปกติและเชิญชวนทุกพรรคการเมือง ให้มาทำการเมืองอย่างสร้างสรรค์ เลือกตั้งอย่างยุติธรรม ช่วยกันรณรงค์มากกว่าจะโทษกันไปมา

 ส่วนกรณีที่หลายฝ่ายมองว่าพรรคเพื่อไทย คงได้จัดตั้งรัฐบาลนั้น น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวว่าให้ถึงวันเลือกตั้งก่อนดีกว่า อยู่ที่ประชาชนตัดสินใจ 

ส่วนที่มีการระบุว่าพรรคภูมิใจไทยพร้อมจะจับมือพรรคเพื่อไทยจัดตั้งรัฐบาลนั้น  ตนไม่ทราบ แต่ก็ยินดีและขอบคุณที่จะให้พรรคเพื่อไทยจัดตั้งรัฐบาล แต่ตอนนี้เพิ่งเริ่มต้นจึงขอเวลาทำงาน และจะให้ประชาชนเป็นผู้ตัดสินใจก่อน
ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ระบุว่าพร้อมจะเดีเบตเหมือนเดิม  น.ส.เยาวลักษณ์ กล่าวว่า ต้องดูก่อนว่าจะเป็นช่วงไหน และหากการดีเบตเป็นการให้สองฝ่ายออกมาโจมตีกันประชาชนคงไม่อยากฟัง แต่ต้องดูเวลาก่อน ส่วนเรื่องพูดเก่งหรือไม่ไม่ใช่ปัญหา

 ผู้สื่อข่าวถามว่าพรรคเพื่อไทยจะลงพื้นที่ภาคใต้หรือไม่ น.ส.ยิ่งลักษณ์กล่าวว่า จะลงพื้นที่ในภาคใต้แน่นอนและยินดีจะลงพื้นที่พร้อมทั้งขอโอกาสจากประชาชนด้วย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์