ยิ่งลักษณ์พักผ่อนอยู่บ้าน

ยิ่งลักษณ์พักผ่อนอยู่บ้าน



'นายกฯ' พักผ่อนอยู่บ้าน ไร้คิวออกอากาศสดแถลงข่าว มอบ 'มท.1' ปฏิบัติภารกิจแทน ตร.ระดมกำลังอารักขารอบบ้าน ด้าน 'ประชา' เข้าทำงานทำเนียบ แต่ปฏิเสธให้สัมภาษณ์
 
9 พ.ย.56 ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวของนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม จากบ้านพักที่ซอยโยธินพัฒนา 3 เขตลาดพร้าว ว่า บรรยากาศบริเวณโดยรอบบ้านพักของน.ส.ยิ่งลักษณ์มีเจ้าหน้าที่ตำรวจรักษาความปลอดภัยโดยรอบทั้งบริเวณรอบบ้านที่นำกำลังตำรวจจากท้องที่คือ สถานีตำรวจนครบาลลาดพร้าว ร่วมกับตำรวจตระเวนชายแดน (ตชด.) จากจ.สกลนคร ส่วนบริเวณจุดต่างๆ ในซอยโยธินพัฒนา 3 นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจมาจากสถานีตำรวจภูธรจังหวัดบึงกาฬ 1 กองร้อย และตำรวจชุดปราบจลาจลจำนวนหนึ่งมาประจำการ ซึ่งการจราจรในซอยใช้การได้ตามปกติ โดยไม่มีกลุ่มมวลชนมาชุมนุมแต่อย่างใด

   ขณะที่ตัวของนายกรัฐมนตรีเองยังคงเก็บอยู่ในบ้านพัก ไม่มีภารกิจใดๆ และก่อนหน้านี้เคยกำหนดภารกิจแต่ไม่ได้เปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการโดยระบุว่าในวันนี้นายกฯจะเดินทางไปตรวจราชการที่จ.นครราชสีมา โดยจะไปสักการะอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี (ย่าโม) รวมถึงการเปิดงานและเยี่ยมชมโครงการสำคัญของรัฐบาล อาทิ โครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ โครงการกองทุนพัฒนาบทบาทสตรี โครงการเด็กสร้างเมือง และโครงการร้อยมือสร้างเมือง และเยี่ยมชมนิทรรศการวิวัฒนาการเครื่องเคลือบดินเผาด่านเกวียน แต่ทั้งนี้กำหนดการดังกล่าวนายกรัฐมนตรีได้มอบหมายให้นายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ รมว.มหาดไทย ไปปฎิบัติภารกิจแทนแล้ว รวมทั้งในวันนี้ยังไม่มีรายงานข่าวว่านายกรัฐมนตรีจะออกอากาศสดแถลงจุดยืนทางการเมืองแต่อย่างใด

  ขณะที่ความเคลื่อนไหวที่ทำเนียบรัฐบาลท่ามกลางการประกาศใช้พระราชบัญญัติการรักษาความมั่นคงภายในราชการอาณาจักรยังคงมีการตรึงกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งด้านในและรอบนอกทำเนียบรัฐบาล โดยมีกลุ่มเครือข่ายนักศึกษาและประชาชนปฏิรูปประเทศไทย (คปท.) ปักหลักชุมนุมประชิดแนวกั้นของเจ้าหน้าที่อยู่ด้านหน้าสำนักงานสหประชาชาติประจำประเทศไทย (ยูเอ็น) ถนนราชดำเนิน บริเวณเชิงสะพานมัฆวานรังสรรค์ และพบว่าในวันนี้พล.ต.อ.ประชา พรหมนอก รองนายกรัฐมนตรี เดินทางเข้ามาปฏิบัติงานที่ตึกบัญชาการ1 และเมื่อพล.ต.อ.ประชาลงมาจากตึกก็ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ใดใด โดยระบุเพียงว่าต้องรีบไปเพราะมีธุระสำคัญ
 

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์