ยิ่งลักษณ์พร้อมเดินสายช่วยลูกพรรคพท.หาเสียง

นายวิม รุ่งวัฒนะจินดา รองโฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ต่างออกมาท้าทายให้นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร

ว่าที่ผู้สมัครส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อลำดับที่ 1 ของพรรคเพื่อไทย ดีเบตกับนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ว่า ยืนยันว่านางสาวยิ่งลักษณ์นั้นพร้อมที่จะไปดีเบต และไม่ได้รู้สึกกลัวนายอภิสิทธิ์เลย เพียงแต่เจตนารมย์ของนางสาวยิ่งลักษณ์นั้น ต้องการที่จะนำนโยบายของพรรคไปอธิบายให้ประชาชนทราบว่าพรรคมีนโยบายอย่างไรบ้างที่จะแก้ไขปัญหาให้กับประชาชน ไม่ใช่ไปโต้วาทีกับนายอภิสิทธิ์หรือหัวหน้าพรรคการเมืองอื่น ที่สำคัญ นายอภิสิทธิ์เองก็ยังไม่เคยพูดชวนให้นางสาวยิ่งลักษณ์ไปดีเบตด้วย มีแต่คนรอบข้างนายอภิสิทธิ์เท่านั้นที่ออกมาพูดท้าทายเป็นรายวัน


ทั้งนี้ในช่วงนี้นางสาวยิ่งลักษณ์ขอเวลาลงพื้นที่เพื่อพบกับประชาชนก่อน
 
ดังนั้นหากองค์กรใดก็ตามที่จะจัดดีเบตให้หัวหน้าพรรคแต่ละพรรคการเมืองได้มานำเสนอนโยบายเพื่อให้ประชาชนตัดสินใจนั้น ยืนยันว่านางสาวยิ่งลักษณ์จะไปดีเบตด้วยแน่นอน แต่ถ้าเป็นเวทีที่เป็นการโต้วาทีนางสาวยิ่งลักษณ์คงจะไม่ไป ทั้งนี้ นางสาวยิ่งลักษณ์จะเริ่มเดินสายหาเสียงทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 19 พ.ค.หลังยื่นใบสมัครเรียบร้อยแล้ว เนื่องจากเวลาหาเสียงขณะนี้เหลือน้อยแล้ว รวมทั้งจะขอดูโปรแกรมด้วยว่ามีผู้สมัครส.ส.คนไหนที่จะให้นางสาวยิ่งลักษณ์ไปช่วยปราศรัยให้หรือไม่ด้วย

แหล่งข่าวจากแกนนำพรรคเพื่อไทย ยังเปิดเผยถึงการเดินสายปราศรัยหาเสียงช่วยผู้สมัครส.ส.พรรคเพื่อไทยของนางสาวยิ่งลักษณ์ ว่า
 
เบื้องต้นพรรคได้วางกำหนดการไว้ว่า ในวันนี้ (19 พ.ค.) หลังจากยื่นใบสมัครรับเลือกตั้งส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อแล้ว นางสาวยิ่งลักษณ์จะปล่อยขบวนรถหาเสียงจำนวน 50 คันที่สนามกีฬาไทยญี่ปุ่น-ดินแดง จากนั้นในช่วงเช้าของวันพรุ่งนี้(20 พ.ค.) นางสาวยิ่งลักษณ์อาจจะไปเดินหาเสียงในตลาดในกทม. วันที่ 21-22 พ.ค.เดินสายหาเสียงในภาคเหนือที่จังหวัดเชียงใหม่ เชียงราย ลำพูน และพะเยา จากนั้นวันที่ 23 พ.ค.จะเดินสายหาเสียงที่จังหวัดกาญจนบุรี และราชบุรี ส่วนวันที่ 24 พ.ค.จะเดินสายหาเสียงในกทม. และวันที่ 25-26 พ.ค.จะเริ่มเดินสายหาเสียงในภาคอีสาน โดยจะเริ่มที่จังหวัดนครราชสีมา ชัยภูมิ ร้อยเอ็ด และยโสธร

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์