ยิ่งลักษณ์พร้อมหลานหาเสียงตลาดมีนบุรี


"ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร" พร้อม บุตรชาย และบุตรสาว "พ.ต.ท. ทักษิณ" ลงพื้นที่ตลาดมีนบุรี ท่ามกลางประชาชนรอต้อนรับเนืองแน่น พร้อมระบุ กระแสข่าว "วัฒนา เมืองสุข"ดอดพบ "พล.อ.ประวิตร" ที่บรูไน เชื่อเป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น

นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัคร ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อ ลำดับที่หนึ่ง พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย นายพานทองแท้ นางสาวพิณทองทา นางสาวแพทองธาร ชินวัตร บุตรชายและบุตรสาว ของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ช่วยหาเสียงให้กับนายวิชาญ มีนชัยนันท์ ผู้สมัคร ส.ส. และประธาน ภาค กทม. ของพรรคเพื่อไทย ที่บริเวณตลาดสดมีนบุรี โดยประชาชนให้การตอบรับอย่างหนาแน่น รุมกันเข้าหาและมอบดอกไม้ แม้ว่าปากทางเข้าตลาด จะมีขนาดแคบ ซึ่งบางส่วนก็ได้วิ่งกรูมาดักรอ ปากทางออก อีกด้านของตลาด เพราะไม่สามารถตาม นางสาวยิ่งลักษณ์ เข้าไปได้

ทั้งนี้ นางสาวยิ่งลักษณ์ ก็ได้สักการะศาลเจ้าเจียวตี่เหล่าเอี๊ย ไหว้เทวดาฟ้าดิน เพื่อความเป็นสิริมงคล

ขณะเดียวกัน ก่อนที่นางสาวยิ่งลักษณ์จะเดินทางมาถึง ได้มีรถหาเสียงของพรรคประชาธิปัตย์ เคลื่อนผ่านบริเวณประชาชนที่มารอต้อนรับ นางสาวยิ่งลักษณ์ ทำให้ประชาชนกลุ่มดังกล่าว ชูนิ้วหมายเลขหนึ่ง ประกบบริเวณด้านข้างรถ แต่ก็ไม่มีเหตุกระทบกระทั่งกันแต่อย่างใด

ทั้งนี้ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัคร ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อ ลำดับที่หนึ่ง พรรคเพื่อไทย กล่าวถึง กรณีกระแสข่าว นายวัฒนา เมืองสุข ผู้สมัครแบบบัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย พา พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ไปดูไบ ว่า เป็นแค่ข่าวลือ ซึ่งตนก็ยังไม่ทราบรายละเอียด แต่ยืนยันว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ไม่ยุ่งเกี่ยวกับการเมือง เพราะพรรคเพื่อไทยมีจุดยืนชัดเจนมุ่งหน้าการปรองดอง และแสดงวิสัยทัศน์ปี 2020

ส่วนกรณีที่ 13 กำนัน จังหวัดอ่างทอง อ้างว่า คนสนิทของ พลเอกพัลลภ ปิ่นมณี ผู้อำนวยการเลือกตั้งลพบุรีและบุรีรัมย์ของพรรคเพื่อไทย โทรศัพท์ข่มขู่นั้น นางสาวยิ่งลักษณ์ ระบุว่า ยังไม่ทราบรายละเอียด ทราบว่าเป็นแค่ข่าว ทั้งนี้ ก็ขอความร่วมมือจากทุกฝ่ายให้การเลือกตั้งเป็นไปอย่างสงบ

อย่างไรก็ตาม นางสาวยิ่งลักษณ์ กล่าวอีกว่า ในวันนี้ได้มีหลานสาวมาช่วยหาเสียง ก็รู้สึกมีกำลังใจ โดยนางสาวแพทองธาร ชินวัตร บุตรสาวของ พ.ต.ท.ทักษิณ ก็กล่าวว่า พร้อมไปช่วยหาเสียงทุกพื้นที่เช่นเดียวกัน



เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์