ยิ่งลักษณ์พบแฟนคลับ facebook-twitter


"น.ส.ยิ่งลักษณ์" ยังคงพบปะแฟนคลับ จากเฟซบุ๊ก และทวิตเตอร์ เผยเปิดเฟซบุ๊ก เพื่อมุ่งหวังให้เกิดความปรองดองเท่านั้น ปัดเพื่อไทยมีนโยบายคืนเงินให้ พ.ต.ท.ทักษิณ ยืนยัน ไม่นิรโทษกรรม

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ ลำดับที่ 1 พรรคเพื่อไทย ยังคงพบปะพูดคุยกับแฟนคลับจากเว็บไซต์เฟซบุ๊กและทวิตเตอร์ โดยแฟนคลับแต่ละคนได้ติดแทตทูที่ใบหน้า และบางส่วนก็นำสติกเกอร์ติดที่เสื้อ โดย น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้กล่าวทักทายว่า เราทุกคนคือเพื่อนกัน แม้ต่างวัยแต่ใจตรงกัน ขณะที่สมาชิกต่างๆ ได้นำเอาอุปกรณ์สื่อสาร อาทิ โทรศัพท์มือถือ ไอโฟน แบล็คเบอร์รี่ และไอแพด แชร์ข้อมูลผ่านระบบออนไลน์ไปอย่างกลุ่มที่ไม่ได้มาร่วมกันอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้บอกเล่าเรื่องราวความประทับใจที่มีต่อชาวบ้านใน จ.กาฬสินธุ์ ที่ได้โพสต์ความเห็นเกี่ยวกับนโยบายต่างๆ ของพรรค รวมถึงเหตุการณ์ที่มีหญิงสูงวัย นำผักสวนครัวใส่ถุงมาให้ โดยระบุว่า ไม่มีดอกไม้มาให้ จึงนำผลผลิตที่ปลูกเองมาให้เป็นที่ระลึก พร้อมกันนี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ยังเชิญชวนเพื่อนสมาชิก ให้หาเพื่อนมาร่วมเพิ่มขึ้น และมาทำกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมร่วมกันในครั้งหน้า

อย่างไรก็ ตาม ในเฟ๊ซบุ๊กของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้โพสต์ข้อความว่า ตนมุ่งหวังให้เกิดความปรองดองของคนในชาติ ซึ่งนับตั้งแต่เปิดเฟซบุ๊ก มีสมาชิก 157,489 คน มีการโพสต์ข้อความเข้ามากว่า 24 ล้านครั้ง ซึ่งทำให้ตนประทับใจ และมีกำลังใจมาก ทั้งนี้ มีสมาชิกได้ถามว่า หากได้เป็น นายกรัฐมนตรี แล้วจะสามารถเข้าหาได้ง่ายหรือไม่ โดย น.ส.ยิ่งลักษณ์ ตอบว่า เรายังเป็นเพื่อนกันเสมอ

น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวภายหลังพบปะพูดคุยกับแฟนคลับจากเว็บไซต์เฟซบุ๊กและทวิตเตอร์ โดยระบุว่า ไม่ได้ต้องการคะแนนเสียงเพิ่มเติม เพียงแต่ต้องการที่จะขอบคุณแฟนคลับ พร้อมชูนโยบายโซเชียลเน็ตเวิร์ก

ขณะเดียวกัน
น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้แสดงความกังวลถึงปัญหาที่พบจากการเลือกตั้งล่วงหน้า ว่า หากได้รับการชี้แจงที่ชัดเจนจาก กกต. ก็ไม่น่าจะมีปัญหา โดยทีมงานของพรรคก็จะตรวจสอบ และส่งเรื่องไปยัง กกต. ให้ชี้แจงกลับมา ซึ่งการแก้ไขกฎระเบียบของ กกต. ในระยะยาวนั้น คงยังไม่สามารถทำได้ในขณะนี้

ขณะที่ การทวิตเตอร์ของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จะทำให้คะแนนพรรคเสียหรือไม่นั้น ตนไม่กังวล ยืนยัน ชี้แจงนโยบายต่อไป ทั้งนี้ ยังเปิดเผยว่า ตลอดช่วงการหาเสีย งยังไม่ได้มีการพูดคุย หรือ ขอคำแนะนำจาก
พ.ต.ท.ทักษิณ แต่อย่างใด โดยย้ำอีกว่า พรรคเพื่อไทยไม่มีนโยบายนิรโทษกรรม และคืนเงินให้กับคนๆ เดียว อย่างแน่นอน

ส่วนการปราศรัยใหญ่ของพรรคประชาธิปัตย์ ในวันที่ 1 กรกฎาคม ที่จะงัดกลยุทธ์เด็ดออกมานั้น ตนเห็นว่า ต่างฝ่ายต่างทำหน้าที่ของตนจะดีกว่า โดยเชื่อว่า ประชาชนยังอยากเห็นประเทศก้าวข้ามความขัดแย้ง ซึ่งในส่วนของพรรคเพื่อไทย ก็จะมีการปราศรัยใหญ่ในวันนั้นเช่นเดียวกัน ซึ่งอยากให้ประชาชนติดตามนโยบายภาพรวมของพรรค ว่า จะให้อะไรประชาชน หากได้เป็นรัฐบาล

นอกจากนี้
น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้แสดงความเสียใจกับเหตุอุทกภัยที่เกิดขึ้นที่ จ.น่าน โดยอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง มาแก้ปัญหาโดยด่วน เพราะส่วนของพรรคเพื่อไทยเอง ก็ไม่สามารถเป็นหน่วยหลักในการแก้ปัญหาได้


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์