ยิ่งลักษณ์ปฏิเสธพบพี่ชายที่สิงคโปร์

ยิ่งลักษณ์ปฏิเสธพบพี่ชายที่สิงคโปร์

8ธ.ค.2554 นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ปฏิเสธกระแสข่าวพบกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พี่ชาย
 
ระหว่างการเดินทางเยือนสิงคโปร์วันที่ 8 ธ.ค. พร้อมกล่าวว่า มาเพื่อทำงาน ซึ่งสื่อมวลชนก็เห็นว่ามีภารกิจหารือข้อราชการกับผู้นำสิงคโปร์อย่างเดียว ไม่มีเวลาจะแยกตัวไปพบกับใครได้


ให้ความมั่นใจรบ.สิงคโปร์ฟื้นฟูศก.หลังน้ำลด 
    
นางสาวยิ่งลักษณ์ เปิดเผยภายหลังหารือข้อราชการกับ นายโทนี่ ตัน เค็ง ยัม ประธานาธิบดีสาธารณรัฐสิงคโปร์ ว่า ได้แสดงความยินดีในโอกาสที่ นายตัน เค็ง ยัม ได้รับเลือกเป็นประธานาธิบดีคนที่ 7 และเชื่อมั่นว่าประสบการณ์ทางการเมืองที่ยาวนานจะมีบทบาทสำคัญในการสนับสนุนพัฒนาประเทศ นอกจากนี้ยังแสดงความพึงพอใจต่อความสัมพันธ์ที่ใกล้กันระหว่างไทยกับสิงคโปร์ในทุกด้านและทุกระดับ รวมถึงความมุ่งมั่นพัฒนาความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น และยังย้ำถึงเสถียรภาพทางการเมืองของไทยเพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่สิงคโปร์ในการขยายการค้าการลงทุน เนื่องจากสิงคโปร์มีความกังวลต่อเสถียรภาพทางการเมืองของไทยที่ส่งผลต่อการค้าการลงทุน และการสร้างประชาคมอาเซียน  
    
นอกจากนี้ นายกรัฐมนตรี ได้สร้างความมั่นใจเกี่ยวกับสถานการณ์อุทกภัยในไทยว่า
 
หลังจากนี้รัฐบาลได้วางแผนและมาตรการด้านเศรษฐกิจหลังน้ำลด พร้อมขอบคุณรัฐบาลสิงคโปร์ ที่พร้อมให้ความร่วมมือในการบูรณะซ่อมแซม โดยประธานาธิบดีสิงคโปร์ มั่นใจว่า ถือเป็นโอกาสดีที่ไทยจะสามารถจัดการน้ำได้ทั้งระบบ และมั่นใจรัฐบาลไทยจะสามารถทำให้ประเทศกลับเข้าสู่สภาวะปกติได้โดยเร็ว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์