ยิ่งลักษณ์บอกโคลนนิ่งพี่ชายความหมายคือสายเลือด

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัคร ส.ส. ปาร์ตี้ลิสต์อันดับ 1 พรรคเพื่อไทย

ให้สัมภาษณ์ รายการ "ตอบโจทย์" ทีนี่ทีวีไทย (20พ.ค.)ว่า ได้มีโอกาสคลุกคลี่เรื่องการเมืองมาตั้งวัย เด็ก ตั้งแต่สมัยที่คุณพ่อ พี่ชายและพี่สาว ยังคงเล่นการเมือง ได้มีโอกาสเดินพบปะประชาชน รวมทั้งยังได้มีโอกาสฟังท่านเหล่านั้นปราศรัยแสดงวิสัยทัศน์ต่างๆ


ผู้ดำเนินรายการถามว่า ตัวตนที่แท้จริงของคุณยิ่งลักษณ์ คืออะไร น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า กล่าวว่

า ถ้าถามถึงเรื่องนี้ คงจะตอบได้ว่า ตัวตนที่แท้จริงคือเป็นคนสบาย ๆที่มาจากครอบครัวประกอบธุรกิจการค้าขาย ซึ่งเรื่องนี้ตนก็เห็นมาตั้งแต่เล็ก เกี่ยวกับการประกอบธุรกิจ อีกทั้งตนมีความชอบเกี่ยวกับเรื่องการทำธุรกิจ และให้ความสำคัญเกี่ยวกับเรื่องการทำงานและการบริหารงาน

เมื่อถูกถามว่า การที่เสนอตัวเองเข้ามาทำงานทางด้านการเมือง จะมีวิธีอย่างที่จะรักษาตัวตน ที่แท้จริงของตัวเองเอาไว้ให้ได้

เพราะที่ผ่านมาขนาด พ.ต.ท.ทักษิณ พี่ชาย ยังได้เอ่ยปากพูดว่าน้องสาวคนนี้ ได้โคลนนิ่งผมมาเลย ซึ่งตรงนี้จะทำให้ประชาชนเชื่อได้อย่างไรว่า การทำงานทุกอย่างจะทำงานด้วยตัวตนของตนเอง น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า เรื่องของคำว่าโคลนนิ่ง ตามความหมายของพี่ชาย คือความเป็นสายเลือด ส่วนตัวเองแล้วก็ได้รับรู้การทำงานหรือศึกษาแนวคิดและการทำงานโดยเฉพาะเรื่องวิสัยทัศน์ โดยเฉพาะการมองโอกาสใหม่ ๆ ในสิ่งที่มีความก้าวหน้า ซึ่งสิ่งเหล่านี้ตน ได้รับรู้มาตั้งแต่เด็ก รวมทั้งในเรื่องของการทำงานด้านการเมือง ก็ได้มีโอกาสใกล้ชิดเกี่ยวกับการทำงานของพี่ชายมาโดยตลอด

ส่วนในเรื่องของการทำงานของตนแล้ว

ยืนยันว่ามีความเป็นตัวของตัวเองในการทำงาน ที่จะร่วมทำงานกับพรรคเพื่อไทย อีกครั้งในพรรค ก็ยังมีทีมที่ปรึกษา ที่มีความชำนาญและมีประสบการณ์ ซึ่งจะทำให้ตนสามารถนำความคิดเห็นและข้อเสนอแนะต่างๆ มาตัดสินใจด้วยตนเอง ซึ่งถ้าหากไม่สามารถ ที่จะตัดสินใจด้วยตนเองได้ ทีผ่านมาตนก็คงไม่สามารถที่จะทำงานในหลายองค์มาได้ ซึ่งในหลายองค์กรที่ดูแลรับผิดชอบก็เป็นองค์กรที่จะต้องดูแลพี่น้องประชาชนจำนวนมาก โดยตรงนี้ ตนคิดว่าจะสามารถนำหลักของการบริหารจัดการนำมาตัดสินด้วยตนเองได้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์