ยิ่งลักษณ์บอกดีใจที่กกต.รับรองเป็นส.ส.


"น.ส.ยิ่งลักษณ์" บอกดีใจ ที่ กกต. รับรองเป็น ส.ส. ไม่กดดัน กกต. ยังไม่รับรองแกนนำแดง ชี้ ยังมีเวลา ปัดจัดโผ ครม. ขอเร่งทำงานเรื่องนโยบายก่อน

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ว่าที่ ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ ลำดับที่ 1 พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า รู้สึกดีใจ ที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ประกาศรับรองการเป็น ส.ส. เพราะจะได้เร่งเดินหน้าทำงาน ซึ่งหลังจากนี้ ตนจะเข้ารายงานตัวพร้อมกับ ส.ส.คนอื่น ที่ขณะนี้ยังไม่ได้รับรองผล

ส่วน 12 แกนนำ นปช. ที่ กกต. ยังไม่ได้มีการประกาศรับรองนั้น น.ส.ยิ่งลักษณ์ ปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็น เนื่องจากเกรงว่าจะเป็นการกดดันการทำหน้าที่ของ กกต. แต่เชื่อว่า กกต. จะพิจารณาด้วยความเป็นธรรม

อีกทั้งขณะนี้ ยังคงอยู่ในเวลาที่ กกต. สามารถพิจารณาได้ โดยที่ฝ่ายกฎหมายของพรรคเพื่อไทย จะเป็นผู้พิจารณายื่นหลักฐานการชี้แจงต่อ กกต.

นอกจากนี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า จะยังไม่มีการจัดตั้งคณะรัฐมนตรี แม้ว่า กกต. จะมีการรับรองสถานะของตนแล้ว แต่จะขอเดินหน้าเรื่องนโยบายในการแก้ปัญหาให้กับประชาชนก่อน และหลังจาก กกต. ให้การรับรองเสร็จสิ้นแล้ว พรรคเพื่อไทยจะนัดพรรคร่วมรัฐบาล หารือถึงแนวทางนโยบาย เพื่อให้มีความสอดคล้องกัน

โดยมั่นใจว่าจะไม่มีปัญหาในเรื่องของแนวนโยบายของแต่ละพรรค


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์