ยิ่งลักษณ์คาดหาปธ.สภาไม่ทันก.ค.

ภาพจาก INN


"ยิ่งลักษณ์" คาด อาจหาตัว ประธานสภาฯ ไม่ทันก่อนสิ้นเดือนนี้ ขณะขอประชาชน ตัดสินโฉมหน้า ครม. ใหม่ ย้ำ ไม่มีแบ่งประโยชน์ตามกลุ่มแน่นอน

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ อันดับหนึ่ง พรรคเพื่อไทย ได้เดินทางเข้าร่วมการอบรม ส.ส.ใหม่ ที่ พรรคเพื่อไทยแล้ว โดยก่อนหน้าที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ จะเข้าร่วมอบรมในครั้งนี้ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน

กรณีการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคในช่วงสายของวันนี้ว่า จะมีการพิจารณาในหลักเกณฑ์ของตัวประธานสภาผู้แทนราษฎร แต่ยังไม่ลงลึกพูดเรื่องตัวบุคคลและคาดว่า ไม่น่าจะได้ตัวประธานสภาผู้แทนราษฎร ทันภายในสิ้นเดือนนี้ เพราะต้องรอคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) รับรองผลให้ครบร้อยละ 95 ขณะที่

โฉมหน้าคณะรัฐมนตรีชุดนี้ จะออกมาดีหรือไม่นั้น
น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า รอให้ประชาชนเป็นผู้พิจารณา แต่พรรคเพื่อไทย จะพยายามคัดเลือกบุคคลที่ดีที่สุด โดยจะเน้นที่การทำงานและผลงาน โดยไม่มีการจัดสรรผลประโยชน์ตามกลุ่ม และเชื่อว่า การจัดตั้งคณะรัฐมนตรี จะไม่เป็นระเบิดเวลาของพรรคเพื่อไทย

นอกจากนี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ยังกล่าวถึง การอบรม ส.ส.ใหม่ ในวันนี้ว่า โดยหลักจะเป็นการเตรียมตัวในการเป็น ส.ส. การทำงานในสภา ส่วนจะมีการแนะนำเรื่องการลดบทบาทของแกนนำ นปช. ที่เป็น ส.ส. หรือไม่นั้น น.ส.ยิ่งลักษณ์ เชื่อว่า ทุกคนจะทำหน้าที่เพื่อประชาชนได้เท่าเทียมกัน เพราะถือเป็นภารกิจแรก


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์