ยิ่งลักษณ์ เป็นประธานพิธีพระราชทานเพลิง พีรพันธุ์ ปฏิเสธตอบคำถาม

ยิ่งลักษณ์ เป็นประธานพิธีพระราชทานเพลิง พีรพันธุ์ ปฏิเสธตอบคำถาม

"ยิ่งลักษณ์" เป็นประธานพิธีพระราชทานเพลิง "พีรพันธุ์" ปฏิเสธตอบคำถาม สหรัฐเชิญร่วมงานวันชาติ

นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เดินทางมาที่วัดพระศรีมหาธาติวรมหาวิหาร บางเขน เพื่อเป็นประธานในพิธีพระราชทานเพลิงศพนายพีรพันธุ์ พาลุสุข อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ที่ได้ถึงแก่กรรม เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 30 เมษายน 2557 ที่ผ่านมาหลังจากเข้ารับการรักษาอาการล้มป่วยกะทันหัน ด้วยอาการเส้นเลือดในสมองตีบและวูบหมดสติ เมื่อวันที่ 29 เมษายน 2557


ซึ่งบรรยากาศภายในงานมีบรรดาอดีตรัฐมนตรีในรัฐบาลนางสาวยิ่งลักษณ์ และเหล่าข้าราชการ ได้เดินทางเข้ามาร่วมพิธี
 
อาทิ นายปลอดประสพ สุรัสวดี อดีตรองนายกรัฐมนตรี นายนิวัฒน์ธำรง บุญทรงไพศาล อดีตรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์  ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม นายภูมิธรรม เวชยชัย เลขาธิการพรรคเพื่อไทย นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำ นปช.   และนายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นายวัชระ เพชรทอง รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์  และนางสาวรังสิมา รอดรัศมี อดีตส.ส.พรรคประชาธิปัตย์

ทั้งนี้ หลังเสร็จพิธีนางสาวยิ่งลักษณ์ ได้เดินมาพบปะ กับ สมาชิกพรรคเพื่อไทย แกนนำนปช.
 
โดยเมื่อผู้สื่อข่าวพบนางสาวยิ่งลักษณ์ จึงได้สอบถามกรณีกระแสข่าวการที่สถานทูตสหรัฐอเมริกาเชิญให้ไปเข้าร่วมงานฉลองวันชาติสหรัฐอเมริกา โดยนางสาวยิ่งลักษณ์ได้ปฏิเสธที่จะตอบคำถาม โดยขอไม่พูดเรื่องทางการเมือง


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์