ยิ่งลักษณ์ ห่วงเปลี่ยนหีบจี้ทุกพรรคช่วยดู

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร


"ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร" ห่วงกลโกงการสับเปลี่ยนหีบบัตรเลือกตั้งล่วงหน้า และการขนย้าย แนะพรรคการเมืองร่วมตรวจสอบจับตา

บรรยากาศการเดินสายหาเสียงในช่วง โค้งสุดท้ายของการเลือกตั้ง ซึ่ง น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัคร ส.ส. ระบบบัญชีรายชื่อลำดับที่ 1 พรรคเพื่อไทย ได้เดินทางไป ปราศรัยหาเสียงที่จังหวัดตราด พร้อม ด.ช.ศุภเสกข์ อมรฉัตร หรือ น้องไปป์ ซึ่ง น.ส.ยิ่งลักษณ์ เปิดเผยว่า สำหรับการเลือกตั้งล่วงหน้าในวันนี้ ยอมรับว่า มีความกังวลในเรื่องของการสับเปลี่ยนหีบบัตรเลือกตั้ง และการขนย้ายหีบบัตร ซึ่งควรมีตัวแทนพรรคการเมืองของแต่ละพรรค ในการตรวจสอบและเชื่อว่า ทางคณะกรรมการการเลือกตั้ง จะช่วยในเรื่องของการดูแลบัตรเลือกตั้งด้วย มาตรการที่โปร่งใสไปจนถึงวันที่ 3 ก.ค. นี้

อย่างไรก็ตาม น.ส.ยิ่งลักษณ์ ยังกล่าวถึง การช่วยดูแลการเลือกตั้งล่วงหน้าของกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการ แห่งชาติ หรือ นปช. ว่าก็ถือเป็นการช่วยเหลือพรรคเพื่อไทยในอีกทางหนึ่ง

น.ส.ยิ่ง ลักษณ์ ยังเปิดเผยว่า การประกาศนโยบายของพรรคประชาธิปัตย์ นั้น ไม่ได้สร้างความกังวลให้กับฐานเสียงของพรรคเพื่อไทย พร้อมพรรคเพื่อไทย มีนโยบายที่ชัดเจนแล้วว่า จะแก้ไขปัญหาโดยมุ่งเน้นที่ปัญหาเศรษฐกิจและปากท้องของประชาชน ไม่ใช่การช่วยเหลือใคร และตนอยากฝากไปยังพรรคการเมืองทุกพรรคว่า หากได้เป็นรัฐบาลจะต้องมีการอธิบายให้ภาคเอกชน เข้าใจในแนวทางการแก้ไขปัญหาให้ชัดเจน เพื่อเป็นไปในทิศทางเดียวกัน

อย่างไรก็ตาม ในกรณีการถอนตัวออกจากภาคีมรดกโลกของประเทศไทยนั้น เป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน ซึ่งควรมีการหารือ และเจรจากับผู้ที่เชี่ยวชาญและผู้เกี่ยวข้อง ให้ละเอียดรอบคอบ โดยคำนึงถึงทรัพย์สมบัติ และจุดยืนของประเทศเป็นหลัก


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์