ยิ่งลักษณ์ ลั่นเป็นไปไม่ได้ ทักษิณ ส่งคนกลางเจรจา ปชป. โอ๊คยันพ่อฝากบอกเทือกฝันไปเถอะ!!!

 น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร


เมื่อเวลา 14.20 น. วันที่ 18 มิถุนายน ที่โรงแรมรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ปฏิเสธกรณีที่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีตเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ส.ส.สุราษฎร์ธานี พรรคประชาธิปัตย์ ปราศรัยว่า


 พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ส่งคนใกล้ชิดมาขอให้พรรคประชาธิปัตย์ยุติการเคลื่อนไหวคัดค้านร่าง พ.ร.บ.ปรองดองแห่งชาติ แล้วจะให้เข้าร่วมรัฐบาล ว่า เรื่องนี้ตนไม่เคยทราบเรื่องมาก่อน เท่าที่ทราบตนเองก็ไม่เคยได้ยิน


เมื่อถามว่าแล้วคิดว่าจะเป็นเรื่องจริงหรือไม่ น.ส.ยิ่งลักษณ์หัวเราะพร้อมกล่าวว่า
ไม่น่าจะเป็นไปได้


เมื่อถามว่านโยบายของพรรคประชาธิปัตย์และพรรคเพื่อไทยคิดว่าจะไปด้วยกันได้หรือไม่ น.ส.ยิ่งลักษณ์กล่าวว่า “เราต้องทำหน้าที่ของเรา ทุกคนต้องทำหน้าที่ของพรรค บนกลไกของกระบวนการประชาธิปไตย และทำทุกอย่างทุกภารกิจ ในวันนี้พรรคเพื่อไทยมีหน้าที่ในเรื่องการบริหารบ้านเมือง พรรคประชาธิปัตย์ก็ทำหน้าที่ในส่วนของพรรคเขา ต่างคนก็ต่างมีหน้าที่ของตนเอง คงไม่มีการเจรจาแบบนี้”

 

ส่วนทางด้านนายพานทองแท้ ชินวัตร โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ้คส่วนตัวว่า

 

"มีเวลาหายใจหายคอ พอที่จะนำรูปคุณพ่อมาโพสท์ซักทีนะครับ กลับมาจากเยี่ยมคุณพ่อ2-3วันแล้ว สัญญาว่าจะนำรูปมาให้ดูอัพเดทกันก็ไม่ได้โพสต์สักที โดนลากไปตอบโต้กันชุลมุนเดี๋ยวคนโน้นแขวะ คนนี้เหน็บ พอหยุดไปคนนั้นมาใหม่ จนคุณพ่อบอกว่าโอ๊คลงลึก(เรื่องการเมือง)มากเกินไปแล้ว แฟนเพจก็คอมเม้นท์เตือนกันเยอะขึ้นว่าให้อยู่นิ่งๆอย่าไปวอกแวกกับเสียงรบกวนรอบข้าง ต้องขอขอบคุณทุกท่านครับ ผมเป็นคนฟังคำเตือนครับ ก็ขอให้สบายใจกันว่าผมจะระมัดระวังตัวให้มากขึ้นนะครับ 

"หลายท่านคอมเม้นท์ว่าอยากให้ผมลงการเมือง ผมขอบอกว่า ผมไม่เคยคิดที่จะเล่นการเมืองเลยครับ ตลอดชีวิตมีแต่ "โดนการเมืองเล่น" มาตลอด โดนกันทั้งครอบครัว ญาติพี่น้องเพื่อนฝูงเพื่อนร่วมงาน โดนกันครบทุกคนครับ คุณพ่อเป็นนายกฯพอไปตปท.โดนปฏิวัติกลับมาไม่ได้ พอเลือกตั้งใหม่ชนะอีก กลับมาได้ก็โดนตุลาการภิวัฒน์อยู่ไม่ได้อีก ใครที่อยากช่วยคุณพ่อผมมาเป็นนายกฯแทน โดนสอยร่วงกันไปอีกรวมคุณพ่อด้วยเป็น3อดีตนายกฯเข้าไปแล้ว ตั้งพรรคมาก็โดนยุบไป2พรรคแล้ว รวมทั้งพรรคใหญ่ทุกพรรคโดนยุบหมดเหลือพรรคฯเก่าแก่ไว้พรรคเดียว พรรคเพื่อไทยนี่ก็ไม่รู้จะโดนอะไรอีกหรือเปล่า ล่าสุดเลยกลายเป็นอาปูต้องเสียสละมารับตำแหน่ง แต่ก็กลับมาโดนใส่ร้ายป้ายสีอีก ผมเป็นหลานก็อยากช่วยแก้ พอไปกินข้าวแกงราคาถูกหน้าพรรคฯเท่านั้นแหละครับ กลายเป็นเรื่องตกกระไดพลอยโจนตั้งแต่นั้นมาเลย

"ชีวิตนี้ถ้าผมเลือกได้ ผมไม่เป็นหรอกครับนักการเมือง ผมขอชีวิตครอบครัวที่มีความสุขของผมกลับมาดีกว่าครับขอความเป็นธรรมคืนให้กับสังคม ขอความเป็นธรรมคืนให้กับผู้ที่สูญเสีย และขอความเป็นธรรมคืนให้กับคุณพ่อผม ทำได้3อย่างนี้ ผมจะชวนเอมกับอิ๊งค์ไปกอดคุณพ่อแล้วดึงให้หลีกไปให้ไกลการเมืองเลยครับ

"มีเรื่องสุดท้ายคุณพ่อพึ่งฝากมาครับ นสพ.ลงพาดหัวว่า "เทือก"ยันแม้วส่งคนเจรจา ปชป.ร่วม รบ.คุณพ่อฝากให้แก้ข่าวเป็น"โอ๊ค"ยันพ่อบอก"เทือก"ฝันไปเถอะ

"55555555 สวัสดีครับ"


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์