ยิ่งลักษณ์ ประกาศ ไม่ต้องห่วงพี่ชายดิฉันบ้านเมืองมาก่อน


ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ประกาศ ไม่ต้องห่วงพี่ชายดิฉัน ปัญหาบ้านเมืองต้องมาก่อน

ผู้สื่อข่าวรายงานจาก บริเวณลานพระบรมราชานุสาวรีย์ รัชกาลที่ 6 สวนลุมพินี มีประชาชนสวมเสื้อสีแดงเดินทางเข้าร่วมจับจองที่นั่งด้านหน้าเวทีเป็นจำนวนมาก โดยเมื่อเวลา 16.00 น. ที่ผ่านมา นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ รองโฆษกพรรคเพื่อไทย ขึ้นเวทีแนะนำผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พรรคเพื่อไทยทั้ง 33 เขต จากนั้นเป็นการ ปราศรัยของ นายปลอดประสพ สุรัสวดี รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย   ตามด้วย นายโอฬาร ไชยประวัติ นาวาอากาศเอกอนุดิษฐ์ นาครทรรพ นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ ร้อยตำรวจเอกเฉลิม อยู่บำรุง นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ และจะปิดท้ายด้วย นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อลำดับที่ 1 ในเวลา 20.30 น. เพื่อแสดงวิสัยทัศน์ และนโยบายของพรรค รวมถึงปราศรัยถึงความล้มเหลวในการบริหารงานของรัฐบาล ขณะที่บริเวณหลังเวที มีสมาชิกพรรค และแกนนำพรรคเพื่อไทย เข้าร่วมรับฟังเป็นจำนวนมาก ขณะที่ การจราจรบริเวณโดยรอบติดขัดและหนาแน่นตลอดแยกศาลาแดง

ร.ต.อ. เฉลิม อยู่บำรุง ได้ปราศรัย ตอนหนึ่งว่า พรรคเพื่อไทยชนะประชาธิปัตย์ในกรุงเทพแน่นอน  หากเพื่อไทยแพ้ประชาธิปัตย์ ตนเองจะเลิกเล่นการเมือง  พร้อมประกาศว่า ประชาธิปัตย์จะเป็นฝ่ายค้าน 4 + 4+4 รวมเป็น 12 ปี แน่นอน 

ต่อมาในช่วงค่ำ น.ส. ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ปราศรัยหาเสียง  ครั้งแรกในสนามกรุงเทพ บริเวณสวนลุมฯ ในช่วง 20.40 น. ตอนหนึ่งว่า ไม่คิดแก้แค้น แต่คิดจะแก้ไข จะสร้างความสามัคคีปรองดอง
 

"ไม่ต้องห่วงพี่ชายดิฉัน ปัญหาบ้านเมืองสำคัญเป็นอย่างแรก"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วง 20.30น. อันเป็นเวลาที่เว็บไซต์พรรคเพื่อไทย ptp.or.th ที่โฆษณาไว้ล่วงหน้าว่าจะมีการถ่ายทอดสด น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ปราศรัยครั้งแรกในกรุงเทพฯ แต่เอาเข้าจริงเมื่อถึงเวลาก็ไม่สามารถถ่ายทอดสดได้


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์