ยิ่งลักษณ์ ช่วย พงศพัศ หาเสียงโค้งสุดท้าย

"น.ส.ยิ่งลักษณ์" ช่วย "พล.ต.อ.พงศพัศ" หาเสียงช่วงโค้งสุดท้าย บรรยากาศคึกคัก

ยิ่งลักษณ์ ช่วย พงศพัศ หาเสียงโค้งสุดท้าย


                  ภายหลังเสร็จสิ้นภารกิจราชการ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ช่วย พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ ผู้สมัคร ผู้ว่าฯ กทม. พรรคเพื่อไทย หาเสียงในกรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์ โดยมี นายพงษ์ศักดิ์ รักตพงศ์ไพศาล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน พล.อ.พฤณท์ สุวรรณทัต รมช.คมนาคม พล.อ.ยุทธศักดิ์ ศศิประภา ที่ปรึกษานายกฯ พล.อ.พัลลภปิ่นมณี ร่วมพบปะ นายทหาร และประชาชน และได้ขึ้นรถแห่รอบบริเวณชุมชน กรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์

              โดยได้มี พ.อ.ทรงวิทย์ หนุนภักดี ผบ.ร.11 รอ. ให้การต้อนรับ รวมถึงประชาชน และเจ้าหน้าที่ทหารได้มอบดอกไม้ ขอถ่ายภาพและให้การต้อนรับเป็นอย่างดี พร้อมกันนี้ นายกรัฐมนตรี และคณะได้ขึ้นรถขบวนแห่หาเสียงภายในค่ายโดยชูนโยบายการทำงานแบบไร้รอยต่อระหว่าง กทม. และรัฐบาล จากนั้น น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้เดินทางโดยได้ขึ้นรถไฟฟ้าบีทีเอส จากสถานีหมอชิต ไปยังสถานีสยาม เพื่อหาเสียงที่ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน เนื่องจากการจราจรติดขัด

              ทั้งนี้ ได้เดินหาเสียงไปตามตลอด แนวเส้นทางเดินสกายวอล์ก และไปสิ้นสุดที่เกษรพลาซ่า เพื่อไปสักการะศาลพระพรหม บริเวณสี่แยกราชประสงค์ เพื่อความเป็นสิริมงคล โดยมีประชาชนให้ความสนใจ และมาให้กำลังใจ และขอถ่ายรูปจำนวนมาก และได้ขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ที่บริเวณสวนลุมพินี ท่ามกลางแกนนำ ผู้สนับสนุน และประชาชนให้ความสนใจมาร่วมรับฟังการปราศรัยจำนวนมาก โดยที่บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก ซึ่งถือว่าเป็นช่วงโค้งสุดท้ายก่อนถึงวันเลือกตั้ง

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์