ยิ่งลักษณ์,สนั่นใช้สิทธิ์แล้ว-จำลองแห้ว


เสธ.หนั่น ถือฤกษ์ดี 08.08 น.ลงคะแนนเลือกตั้งเขตดุสิต ขณะที่ยิ่งลักษณ์ สวมเสื้อม่วง เดินยิ้มเข้าคูหาแล้วเช่นกัน ด้าน จำลองเลือกตั้ง เขตดุสิตไม่ได้ หลังเคยแจ้งชื่อไว้ที่เมืองกาญจน์

บรรยากาศ การลงคะแนนเสียงเลือกตั้ง ล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 08.08 น. บริเวณ หน่วยเลือกตั้งที่โรงเรียนสุโขทัย ได้มี พลตรีสนั่น ขจรประศาสน์ รองนายกรัฐมนตรี ได้ เดินทางไปลงคะแนนเสียงเลือกตั้งแล้ว โดยสวมเสื้อสีชมพู และ มีสีหน้ายิ้มเวลาลงคะแนนเลือกตั้ง จากนั้นได้นำบัตรเลือกตั้งมาหย่อนลงหีบด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส

ขณะที่เมื่อเวลา 08.10 น. นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ก็ได้เดินทางไปลงเลือกตั้งเช่นกันในหน่วยเลือกตั้งที่โรงเรียนวัดคลองลำเจียก โดยสวมเสื้อสีม่วง และมีสีหน้าที่ยิ้มแย้ม โดยเดินเข้าไปตรวจสอบรายชื่อ และต่อแถว รับบัตรเลือกตั้ง
และหย่อนบัตรเลือกตั้งในเวลา 08.20 น. โดยบรรยากาศ ภายในหน่วยเลือกตั้งนั้น ค่อนข้างคึกคัก เนื่องจากมีกองทัพสื่อมวลชนมารอทำข่าวจำนวนมาก

อย่างไรก็ตาม ทางด้านหน่วยเลือกตั้งในวัดธาตุทอง ก็มี นายวิลลี่ แมคอินทอชพร้อมภรรยา เยลหลี พร้อมบุตรในครรภ์ เดินทางมาลงคะแนนเลือกตั้งแล้วเช่นกัน

ขณะ พล.ต.จำลอง ศรีเมือง ไม่สามารถลงคะแนนได้ เหตุรายชื่อปรากฏที่หน่วยเลือกตั้งใน จ.กาญจนบุรี ตั้งแต่การเลือกตั้งครั้งก่อน

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์