ยิงน้องชายอดีตนายกฯอบต.ชิงทอง25บาท

คนร้ายซิ่งปิกอัพบุกยิงน้องชายอดีตนายกฯอบต.ชิงทองหนัก 25 บาท คาดฆ่าชิงทรัพย์และฆ่าปิดปากพยานคดีฆ่า

เมื่อเวลา 04.55 น.วันที่ 2 มิ.ย. ร.ต.ท.ธงชัย คงวิมล ร้อยเวร สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา  ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า


มีคนถูกยิงที่หน้าคลินิกหมอรักชาย ปากซอย 30 ถนนเพชรเกษม อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพนายชัยยศ สุวรรณวงศ์ อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 23 หมู่ 2 ถนนเพชรเกษม ซอย 38 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ในสภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 11 มม. ที่หน้าอกซ้าย 1 นัด ข้อมือซ้าย 1 นัด หน้าท้อง 1 นัด

สอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายนั่งขายน้ำมันขวดและรับปะยางรถ จยย.อยู่ที่หน้าร้านหมอรักชายตามปกติ

ซึ่งผู้ตายมักจะสวมใส่ทองรูปพรรณหนักประมาณ 25 บาท นั่งขายน้ำมันขวดอีกด้วย  ระหว่างนั้นมีคนร้ายไม่ต่ำกว่า 2 คน ขับรถปิกอัพสีบรอนซ์ ไม่ทราบยี่ห้อ และทะเบียน เข้ามาจอดก่อนคนร้ายจะเดินเข้าไปทำทีขอซื้อน้ำมัน  เมื่อผู้ตายเผลอคนร้ายได้ชักปืนยิงใส่ ผู้ตายพยายามวิ่งหลบหนีไปประมาณ 5-6 เมตร ก่อนจะล้มลงเสียชีวิตดังกล่าว จากนั้นคนร้ายได้เดินไปยังศพของผู้ตายพร้อมกับปลดเอาสร้อยข้อมือทองคำหนัก 10 บาท 1 เส้น และสร้อยคอทองคำหนัก 15 บาท อีก 1 เส้น โดยไม่เอาอาวุธปืนขนาด.38 ที่พกอยู่ที่เอวและเงินสดอีกนับหมื่นบาท หลบหนีไป

อย่างไรก็ตามเบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า สาเหตุน่าจะมาจากเรื่องส่วน ฆ่าชิงทรัพย์ และผู้ตายยังเป็นพยานในคดีฆ่าอีกด้วย ทั้งนี้  ผู้ตายเป็นน้องชายของ นายกฯแห่งหนึ่งใน อ.ตะโหมต จ.พัทลุง ส่วนนามสกุล”สุวรรณวงศ์” ยังเป็นนามสกุลของอดีตนายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่อีกด้วย

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์