ยิงนายกอบจ.ลพบุรีหัวคะแนนภท.ดับ

มือปีนเหิม บุกยิง นายก อบจ.ลพบุรี พร้อมภรรยา และเลขาฯ ในระยะเผาขน กลางตรอกมะยม หลังกองสลากฯ ดับ 1 บาดเจ็บสาหัส 2 ขณะ ผบ.ตร. รุด ตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว

พ.ต.ท.เอกรัตน์ เปาอินทร์ รอง ผกก.ปราบปราม สน.ชนะสงคราม เปิดเผยว่า เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเกิดเหตุ คนร้ายลอบยิงประชาชน บริเวณตรอกมะยม หลังกองสลากกินแบ่งรัฐบาล จากการตรวจสอบในจุดเกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บ 3 ราย โดยผู้บาดเจ็บนั้น คือ นายสุบรรณ จิระพันธุ์วาณิช อายุ 53 ปี นายก อบจ.ลพบุรี พร้อมภรรยา และเลขาฯ จากการสอบถามพยานที่พบเห็นว่า ทั้ง 3 คน เดินทางมาปฏิบัติภารกิจ ขณะที่เดินเท้าอยู่นั้น ได้มีคนร้ายเป็นชายไม่ทราบชื่อ เดินเข้ามาประชิดตัวก่อนจะชักอาวุธปืนไม่ทราบขนาด ยิงใส่ทั้ง 3 คน ในระยะเผาขน จนทั้ง 3 คน ล้มฟุบได้รับบาดเจ็บ ส่วนคนร้ายได้วิ่งหลบหนีไป โดยผู้บาดเจ็บสาหัสนั้น เป็น นายก อบจ.ลพบุรี มีอาการสาหัสที่สุด ขณะนี้เจ้าหน้าที่ ได้นำตัวส่ง ร.พ.วชิระพยาบาล ทำการรักษา ส่วนสาเหตุของการก่อเหตุในครั้งนี้ อยู่ระหว่างการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่

และล่าสุดทราบว่า นายสุบรรณ ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตลงแล้ว

ขณะ ที่ พล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วย พล.ต.อ.ภาณุพงศ์ สิงหรา ณ อยุธยา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 ลงพื้นตรวจสอบจุดเกิดเหตุแล้ว ที่บริเวณตลาดนัดราชดำเนินพลาซ่าซอยตรอกมะยม หลังกองฉลากกินแบ่งรัฐบาล พื้นที่ สน.ชนะสงคราม โดยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ นั้น มีสีหน้าเคร่งเครียดอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กันบริเวณจุดเกิดเหตุไว้และห้าม
ประชาชนเดินผ่านจุดดังกล่าว เนื่องจากเจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้พิสูจน์หลักฐานอยู่ระหว่างการเก็บและรวบรวมรายละเอียดทั้งหมด

ทั้ง นี้ จากการสอบปากพยานในที่เกิดเหตุให้การว่า ก่อนที่คนร้ายลงมือนั้น ผู้ตายพร้อมด้วยภรรยาคือ นางวรวรรณ จิระพันธุ์วาณิช และเลขาส่วนตัว คือ นางนุตาพร โพธิสัมพันธ์วงค์ อยู่ระหว่างเดินซื้อของในตลาดและได้มีคนร้ายเป็นชายหนึ่งคนสวมเสื้อเชิ้ตสี ฟ้า และกางเกงสีน้ำเงิน ใช้อาวุธปืน 11มม.จ่อยิงผู้ตายระยะเผาขนจำนวน 4นัด ส่งผลให้ภรรยาและเลขาฯนั้นได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนที่คนร้ายจะวิ่งไปขึ้นรถจักยานยนต์ที่มีคนร้ายรออยู่ก่อนแล้ว

อย่าง ไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้พยานหลักฐานสำคัญ คือ กล้องวงจรปิดในพื้นที่ซึ่งอยู่ระหว่างการตรวจสอบเตรียมแถลงข่าวต่อให้สื่อ มวลชนที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์