ยายวัย 70 ใจเด็ด โจรบุกบ้านฮึดสู้ คว้ามีดดาบฟันหัวเลือดอาบ

ยายวัย 70 ใจเด็ด โจรบุกบ้านฮึดสู้ คว้ามีดดาบฟันหัวเลือดอาบ

ยายวัย 70 เจ้าชองบ้านใจเด็ด โจรบุกบ้านฮึดสู้ คว้ามีดดาบฟันหัวเลือดอาบ

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ต.อ.สุทธิศักดิ์ วันที ผกก.สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุหญิงวัยชราเจ้าชองบ้าน ใช้อาวุธมีดฟันคนร้ายเข้ามาก่อเหตุชิงทรัพย์ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในบ้านพักเลขที่ 101/9 อยู่ในซอย 13 ทุ่งกลมตาลหมัน ม.8 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ เมืองพัทยา

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักชั้นเดียว ครึ่งปูนครึ่งไม้ ซึ่งแบ่งเปิดเป็นร้านขายของชำ บริเวณตู้แช่เครื่องดื่ม พบร่างคนร้ายนอนจมกองเลือด ในสภาพถูกอาวุธมีดฟันเข้ากลางศีรษะ1 แห่ง บาดแผลยาว 3 เซนติเมตร ลึกกว่า 1 เซนติเมตร ทราบชื่อต่อมาคือ นายเอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี อาชีพช่างฝ้าเพดาน เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯจึงปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่ง รพ.บางละมุง

จากการสอบปากคำ น.ส.สุรีย์ สุพรรณปัฏ อายุ 70 ปี เจ้าของร้านซึ่งอยู่ในอาการตกใจ โดยหลังใช้มีดดาบฟันคนร้ายแล้วก็ไม่ได้หลบหนีไปไหน ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า หลังจากปิดร้านช่วงหัวค่ำได้นอนพักผ่อนอยู่ในบ้านปกติ จนช่วงกลางดึกคนร้ายได้ปีนมุดช่องระบายอากาศบริเวณหลังบ้านเข้ามา ก่อนจะใช้มือปิดปากขณะหลับอยู่บนเตียงนอน เมื่อรู้สึกตัวก็ลุกขึ้นมาสู้กับคนร้ายจนข้าวของในร้านกระจัดกระจาย จากนั้นนางมาลินี กรีมละ อายุ 24 ปี หลานสาว บ้านอยู่ติดกันได้ยินเสียงจึงวิ่งเข้ามาช่วยเหลือ แต่สู้แรงคนร้ายไม่ไหว ตนจึงคว้ามีดดาบที่ซุกไว้ใต้เตียงฟันเข้าที่ศีรษะคนร้ายจนลงไปนอนกองอยู่กับพื้น จากนั้นได้โทรเรียกตำรวจให้มาจับกุมดังกล่าว

ด้าน พ.ต.อ.สุทธิศักดิ์ กล่าวว่า จากการสอบสวนนายอภิชาติ ยังให้การวกไปวนมาคล้ายคนเมาอะไรบางอย่าง แต่ยอมรับว่าเข้ามาก่อเหตุครั้งนี้ โดยอ้างว่าต้องการหาเงินไปรับแฟนสาวที่อยู่กรุงเทพฯ หลังสอบสวนทางตำรวจยังไม่ปักใจในคำให้การ อย่างไรก็ตาม ตำรวจจะอายัดตัวนายอภิชาติ ที่โรงพยาบาลก่อน จากนั้นจะสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง


ขอบคุณ nationchannel


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์