ยะใสแฉคลิปแม้วฉุดรบ.ดิ่งเหว ระวัง!!คลิป ว.5 โฟร์ซีซั่น โผล่

สุริยะใส กตะศิลาสุริยะใส กตะศิลา



วันนี้ 7 ก.ค. 56 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสุริยะใส กตะศิลา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว username สุริยะใส กตะศิลา ถึงกรณีที่มีภาพและคลิปของพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นักโทษหนีคดี หลุดออกมาเป็นการเขย่าอำนาจรัฐบาลยิ่งกว่าการอภิปรายไม่ไว้วางใจในสภาเสียอีก และคงไม่ใช่ใครที่ไหนเป็นคนปล่อยออกมา นอกเสียจากคนใกล้ชิดที่สามารถเข้าถึงตัวได้
 
โดยนายสุริยะใสโพสต์ต่อว่า ทุกครั้งที่มีการปรับครม. ทีก็เป็นการเพิ่มสมาชิกใน "ชมรมคนอกหัก" มากขึ้นทุกวัน ถึงเวลาที่ชมรมนี้จะต้องเอาคืนนายใหญ่กันบ้าง ทำอย่างไรได้ก็นายใหญ่เล่นหลายหน้า หลอกหมู่มิตรจนหัวปั่น แสดงให้เห็นว่านายใหญ่เริ่มเสื่อมอำนาจ ลูกน้องเรื่มตาสว่าง แผนการต่างๆ คงไม่ง่ายอย่างที่คิด
 
ในช่วงท้ายนายสุริยะใสโพสต์ต่อว่า อีกไม่นาน เชื่อเถอะเดี๋ยวจะมีคลิปและภาพดีๆ ทยอยปล่อยออกมาให้ตื่นตะลึงอีก หนึ่งในนั้นอาจเป็นคลิป ว.5 โฟร์ซีซั่น ก็ได้ ใครจะไปรู้หละครับ!!!
 
ข้อความที่นายสุริยะใส กตะศิลา โพสต์ในเฟซบุ๊คส่วนตัว
 
ปล่อยภาพและคลิปทักษิณ ย้ำรัฐบาลขาลง!!!
 
ทั้งภาพและเสียงที่ถูกปล่อยออกมาในช่วงนี้เขย่ารัฐบาลได้มากกว่าการอภิปรายไม่ไว้วางใจในสภาด้วยซ้ำ และแน่นอนคงไม่ใช่ใครที่ไหนปล่อยออกมา ทั้งบทสนทนาและยืนถ่ายภาพกันขนาดนั้นต้องเป็นคนในด้วยกัน ถึงเข้าใกล้และถึงตัวได้ขนาดนั้น
 
ทำไงได้ก็นายใหญ่เล่นหลายหน้า หลอกหมู่มิตรจนหัวปั่น กันจ้าละหวั่น ปรับ ครม.ที เพิ่มสมาชิก "ชมรมคนอกหัก" ทุกครั้งไป ถึงเวลาชมรมนี้ ขยายใหญ่ รวมหัวกันเอาคืนนายบ้าง 
 
รัฐบาลขาลง นายใหญ่เริ่มเสื่อม ลูกน้องตาสว่าง แผนการอะไรต่อมิอะไรไม่ง่ายอย่างที่คิดแล้ว
 
เชื่อเถอะเดี๋ยวจะมีคลิปและภาพดีๆ ทยอยปล่อยออกมาให้ตื่นตะลึงอีก หนึ่งในนั้นอาจเป็นคลิป ว.5 โฟร์ซีซั่น ก็ได้ ใครจะไปรู้หละครับ!!!

สุริยะใส กตะศิลาสุริยะใส กตะศิลา


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์