ยะใส ปูด 3 เหตุมีนัยเชื่อมโยง ใกล้คิว ธรรมกาย

ยะใส ปูด 3 เหตุมีนัยเชื่อมโยง ใกล้คิว ธรรมกาย


1 เม.ย.58 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสุริยะใส กตะศิลา ผู้อำนวยการสถาบันปฏิรูปประเทศไทย เปิดเผยถึงเหตุการณ์ 3 เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในห้วงเวลาเดียวกันคือ 1.สั่งปิดสถานีโทรทัศน์เสื้อแดง 2 ช่อง 2.การลาสิกขาบทของพระครูวินัยธร และ 3.การบุกตรวจ “โบนันซ่า” รุกที่ป่าสงวนผ่านทางเฟซบุ๊คเพจชื่อ "สุริยะใส กตะศิลา" ว่า จะโดยบังเอิญหรือไม่ก็ตาม แต่เหตุการณ์ทั้งหมดเชื่อมโยงกันอย่างมีนัยการเมือง

“ทั้ง 3 เหตุการณ์เกิดขึ้นไล่เรี่ยกันแบบวันต่อวัน ทีวีแดงพักออกอากาศได้ไม่ทันข้ามคืน ก็มีข่าวปล่อยว่านายทุนใหญ่อย่างพระอาจารย์เพชรยื่นหนังสือถึงวัดประยงค์กิตติงนารา เพื่อลาออกโดยอ้างว่าชิงลาออกก่อนจะถูก คสช.จับสึกหรือเรียกเข้าค่าย ไม่ทันไรก็ปรากฎข่าวว่า อดีตพระอาจารย์เพชรผู้คว่ำหวอดวงการหุ้นหนีออกนอกประเทศจะไปต่อที่ดูไบหรือมาเก๊าไม่ทราบได้ แต่สายข่าวบอกว่าไปพร้อมๆกับข้อหาเป็นภัยต่อความมั่นคง เช่นเดียวกันกับทีวีช่องแดงจะถูกปิดยาวหรือแค่ชั่วคราว 7 วันเดี๋ยวได้รู้กัน ถัดมาอีกวันก็มีเจ้าหน้าที่จากหลายหน่วยงานบุกทลายรังโบนันซ่า นายทุนเสื้อแดง ทั้งสนามแข่งรถ รีสอร์ทหรู เตรียมถูกรื้อถอนด้วยข้อหาบุกรุกที่สาธารณะ” 

นายสุริยะใส ระบุด้วยว่า ความสัมพันธ์ของ อดีตพระอาจารย์เพชร แกนนำแดง โบนั่นซ่าและพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นักโทษคดีอาญานั้น แนบแน่นแค่ไหนให้ฟังได้จากในคลิปถั่งเช่า เชื่อว่า จากนี้คงได้เห็นอะไรดีๆตามมาอีกเป็นขบวน ไม่ว่าจะเป็นกรณีวัดพระธรรมกาย สหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนคลองจั่น ที่ก่อนหน้านี้โยงใยถึงอดีตพระอาจารย์เพชร

ยะใส ปูด 3 เหตุมีนัยเชื่อมโยง ใกล้คิว ธรรมกาย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์