ยอมเชื่อมสัญญาณ ทีวีเสื้อแดง แกนนำประกาศชัย

เสื้อแดงทยอยเต็มพื้นที่ราชประสงค์หลังแกนนำประกาศพีทีวีใช้ได้แล้ว ยำ้ผู้ชุมนุุมอย่ากลัวรัฐสลาย ขณะที่หมอ รพ.ตำรวจ ขอเสื้อแดงอยู่ห่างเกรงคนไข้ไม่สะดวก

เมื่อเวลา 17.15 น. วันที่ 9 เม.ย. บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดงบริเวณสี่แยกราชประสงค์ กลุ่มคนเสื้อแดงได้ทยอยกลับเข้ามาชุมนุมกันอีกครั้งโดยมีหน่วยรักษาความปลอดภัยหรือ การ์ด ดูแล ในส่วนทางเข้าออกทุกประตู ซึ่งก่อนหน้านี้ทางแพทย์โรงพยาบาลตำรวจได้ลงมาเจรจากับกลุ่มผู้ชุนนุมเนื่องจากใกล้พื้นที่ของโรงพยาบาลเกรงว่าจะเข้าไปสร้างความไม่สะดวกให้กับผู้ป่วยได้ โดยหลังจากการเจรจากลุ่มผู้ชุมนุมยินยอมที่จะถอยห่างจากพื้นที่ ในขณะที่นายวีระ  มุสิกพงษ์ แกนนำ นปช.ได้ขึ้นเวทีประกาศว่าขณะนี้กระบวนการเชืื่อมต่อสัญญาณของพีทีวีเกือบที่จะเรียบร้อยแล้ว ดังนั้นขอให้พี่น้องใจเย็นอดใจรออีกไม่นาน วันนี้มีข่าวลือหนาหูว่าจะมีการสลายการชุมนุมของบริเวณสี่แยกราชประสงค์ ดังนั้นขอให้คนเสื้อแดงไม่ต้องเกรงกลัวอะไรทั้งสิ้น 

เวลา 17.30 น.ผู้ชุมนุมที่เดินทางไปประท้วงที่สถานีไทยคม อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ได้ทยอยเดินทางกลับไปรวมตัวกันที่สี่แยกราชประสงค์ ภายหลังจากที่แกนนำได้ประกาศชัยชนะ ว่าขณะนี้สัญญาณสถานีโทรทัศน์พีทีวี เชื่อมต่อได้แล้ว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์