ยงยุทธเครียดปปช.ชี้มูลความผิดคดีอัลไพน์

ยงยุทธเครียดปปช.ชี้มูลความผิดคดีอัลไพน์

วันที่ 13 มิ.ย.55 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า

ในภารกิจเพื่อติดตามการเตรียมความพร้อมในการแก้ไขปัญหาอุทกภัยในพื้นที่ปลายน้ำ กลางน้ำ และต้นน้ำ หรือทัวร์นกขมิ้น หรือทัวร์ลูกน้ำครั้งที่ 2 ในวันนี้ (13 มิ.ย.) ของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีและคณะ  ในช่วงเช้าซึ่งเป็นการทำบุญตักบาตรเนื่องในโอกาสครบรอบปีที่ 110  วันสถาปนากรมชลประทาน  เป็นที่น่าสังเกตว่า นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ รองนายกฯ รมว.มหาดไทย ไม่ได้มาร่วมด้วยหลังมีรายงานข่าวว่า ป.ป.ช.ได้มีมติชี้มูลความผิด สมัยที่ดำรงตำแหน่งรองปลัดกระทรวงมหาดไทยประพฤติมิชอบในคดีการซื้อที่ดินสนามกอล์ฟอัลไพน์         

จากนั้น เวลา 08.05 น. นายยงยุทธ ได้เดินทางมาถึงสำนักชลประทานที่12
 
ด้วยสีหน้าที่เคร่งเครียดก่อนจะเข้าไปยังห้องรับรองเพื่อพบกับน.ส.ยิ่งลักษณ์ ที่รออยู่ก่อนแล้วประมาณ 5 นาที จากนั้นก็ได้รีบเข้าห้องประชุมเพื่อร่วมรับฟังการบรรยายสรุปจากรัฐมนตรีที่รับผิดชอบ Tele Conference ผู้ว่าราชการจังหวัดในกลุ่มจังหวัด โดยนายยงยุทธ กล่าวกับผู้สื่อข่าวด้วยสีหน้าเคร่งเครียด ถึงเรื่องดังกล่าวว่า ตอนนี้ยังไม่ทำอะไร 
     
เมื่อถามว่าจะมีขั้นตอนการอุทธรณ์หรือทำการชี้แจงต่อ ป.ป.ช.หรือไม่ นายยงุทธ กล่าวว่ายังตอบไม่ได้เพราะยังไม่ทราบรายละเอียดเลย ตอนนี้คงต้องรอขั้นตอนและเอกสารต่างๆ จากทาง ป.ป.ช. 
     
อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวพยายามถามว่าเป็นห่วงหรือไม่หากมีการชี้มูลจริง นายยงยุทธ ไม่ตอบคำถามดังกล่าวแต่มีสีหน้าเคร่งเครียด
     
ผู้สื่อข่าวถามเรื่องดังกล่าวได้ชี้แจงรายละเอียดให้นายกรัฐมนตรีทราบแล้วหรือยัง นายยงยุทธ กล่าวปฏิเสธว่ายังไม่ได้มีการชี้แจงอะไร เพราะตนเองก็ยังไม่เห็นเรื่องและรายละเอียดต่างๆ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์