ม๊อบเชียร์ทักษิณถืออภิสิทธิ์ บุกท่าอากาศโดยไม่เอ็กซเรย์

ม๊อบเชียร์"ทักษิณ"ถืออภิสิทธิ์ บุกท่าอากาศโดยไม่เอ็กซเรย์

ม๊อบเชียร์ "ทักษิณ" นับร้อย บุกท่าอากาศยานเชียงใหม่ ไม่ต้องเอ็กซเรย์ หวังปิดล้อมแกนนำ ปชป.ที่มาปราศรัยเชียงใหม่ "อภิสิทธิ์" ไหวตัวทันพาลูกพรรคหลบออกประตูหลัง

เมื่อเวลา 16.00 น วันที่ 30 มี.ค.กลุ่มผู้สนับสนุน พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี ประมาณ 100 คน ได้เดินทางไปรวมตัวกันที่ท่าอากาศยานนานาชาติเชียงใหม่ ภายหลังทราบข่าวว่าแกนนำพรรคประชาธิปัตย์ นำโดยนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นายชวน หลีกภัย ประธานสภาที่ปรึกษาพรรค นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการพรรค เดินทางจากกรุงเทพฯมาที่ จ.เชียงใหม่ด้วยเครื่องบินของบริษัทการบินไทย จำกัด (มหาชน) เที่ยวบินทีจี 928 เพื่อมาเปิดปราศรัยครั้งใหญ่แสดงจุดยืนที่ไม่ลงสมัครเลือกตั้ง ส.ส.ที่หอศิลปวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ในเวลา 18.00 น.วันเดียวกัน

ต่อมาเมื่อเวลา 16.30 น.กลุ่มผู้สนับสนุน พ.ต.ท.ทักษิณ ได้วิ่งกรูกันเข้าไปในอาคารผู้โดยสาร บริเวณด้านหน้าทางออกผู้โดยสารภายในประเทศโดยได้นำป้ายผ้าที่เขียนข้อความขับไล่โจมตีนายอภิสิทธิ์ และพรรคประชาธิปัตย์กางออกเพื่อเตรียมรับกลุ่มแกนนำพรรคประชาธิปัตย์จะเดินทางออกมาจากประตู

แต่ปรากฎว่าทางแกนนำพรรคประชาธิปัตย์ ไหวตัวทันจึงหลบกลุ่มผู้ชุมนุมออกไปทางประตูด้านหลังเพื่อหลีกเลี่ยงการปะทะ จนกระทั่งผู้ชุมนุมแน่ใจแล้วว่าแกนนำพรรคประชาธิปัตย์ ไม่ออกมาทั้งหมดจึงได้ตะโกนโห่ร้องแสดงความไม่พอใจสร้างความตกใจให้กับผู้โดยสารชาวต่างประเทศที่อยู่ภายในอาคารผู้โดยสารเป็นอย่างมาก หลังจากนั้นผู้ชุมนุมได้สลายตัวไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เป็นที่น่าสังเกตว่าระหว่างที่กลุ่มผู้ชุมนุมกำลังรวมตัวอยู่ภายนอกท่าอากาศยานนาชาติเชียงใหม่ เพื่อเตรียมเข้าไปยืนแสดงพลังคัดค้านบรรดาแกนนำพรรคประชาธิปัตย์ ปรากฎว่าพบนายพรชัย จิตนวเสถียร รองนายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่ คนสนิทของของพี่ชายนายปกรณ์ บูรณุปกรณ์ ผู้สมัค ส.ส.เชียงใหม่ เขต 1 พรรคไทยรักไทย ยืนอยู่ภายในร้านกาแฟ ยืนชี้ไม้ชี้มือกับบรรดากลุ่มผู้ชุมนุม

จากนั้น บรรดาผู้ชุมนุมได้เข้ามาภายในท่าอากาศยานนาชาติเชียงใหม่ โดยไม่มีการตรวจสอบอาวุธ เช่นกับบรรดาผู้โดยสารรายอื่นๆ สร้างความแตกตื่นให้บรรดานักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศอย่างมาก บางรายถึงกับปิดหน้าและปัดกล้องวิดิโอผู้สื่อข่าว ส่วนนายพรชัย ได้เดินทางมายืนอยู่ใกล้กับบรรดากลุ่มผู้ชุมนุม

อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ไปสอบถามกับนายพรชัย กลับปฎิเสธว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องหรือสั่งการกลุ่มผู้ชุมนุมแต่อย่างใด เพียงแต่มารอรับน้องชายที่เดินทางมาทางเครื่องบิน

ด้าน ร.ท.สุธารา ห่วงสุวรรณ ผอ.ท่าอากาศยานเชียงใหม่ กล่าวว่าปฏิเสธว่ากลุ่มผู้ชุมนมสนับสนุน พ.ต.ท.ทักษิณ ไม่ได้เข้าไปในบริเวณอาคารผู้โดยสารขาเข้า แต่เจ้าหน้าที่ได้จำกัดให้อยู่แค่บริเวณลานจอดรถด้านนอกเท่านั้น และหากจะเข้าไปภายในยืนยันว่าจะต้องผ่านการตรวจเครื่องเครื่องเอ็กซเรย์ทุก ๆ คน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์