ม็อบลุกฮือล้อมไอทีวี - ฉุนรายงานคนชุมนุมแค่7-8พัน

ม็อบลุกฮือล้อมไอทีวี - ฉุนรายงานคนชุมนุมแค่7-8พัน

น.ส.ฐปณีย์ เอียดศรีไชย

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 26 กุมภาพันธ์ 2549 20:45 น.

เกิดเหตุกลุ่มผู้ชุมนุมล้อมกรอบผู้สื่อข่าวไอทีวี หลังไม่พอใจรายงานตัวเองผู้ชุมนุม 6-7 พันคน ทำให้ทำตำรวจเข้าควบคุมป้องกันเหตุร้าย ขณะที่รถปั่นไฟใกล้เต็นท์กองทัพธรรม เกิดเพลิงลุกไหม้ ล่าสุดเจ้าหน้าที่เร่งฉีดน้ำควบคุมเพลิง

วันนี้ (26 ก.พ.) เวลา 20.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการชุมนุมขับไล่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ที่ท้องสนามหลวงว่า ขณะที่ น.ส.ฐปณีย์ เอียดศรีไชย ผู้สื่อข่าวของสถานีโทรทัศน์ไอทีวี ได้ทำการรายงานสดสถานการณ์การชุมนุมอยู่ ก็ได้เกิดเหตุประชาชนลุกฮือขึ้น เนื่องจากประชาชนที่ยืนดูการรายงานสดอยู่ได้ยิน น.ส.ฐปณีย์ รายงานว่า ขณะนี้การชุมนุมกู้ชาติเต็มท้องสนามหลวง และจากการดูจอมอนิเตอร์คาดว่าจะมีประชาชนประมาณ 6-7 พันคน ทำให้ประชาชนไม่พอใจเนื่องจากขณะนี้มีประชาชนหลายหมื่นคน

ซึ่งจากเหตุดังกล่าวทำให้ประชาชนไม่พอใจ และตะโกนว่าไอทีวีไม่รักชาติ ขณะที่ประชาชนที่อยู่บริเวณใกล้เคียงก็กรูเข้าไปล้อมผู้สื่อข่าวไอทีวี ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรีบเข้าไปรักษาความปลอดภัย และคลี่คลายสถานการณ์ที่เกิดขึ้น

น.ส.ฐปณีย์ กล่าวว่า ตนไม่ได้รายงานข่าวบิดเบือน และก็เป็นการทำตามหน้าที่ อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นน่าจะเป็นการเข้าใจผิดของประชาชน

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจาก พ.ต.อ.วิทยา รัตนวิชช์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 ได้เข้าไปเจรจาพร้อมกับได้นำตัว น.ส.ฐปณีย์ ออกจากวงล้อม พร้อมกับได้ทำการเคลื่อนย้ายจุดถ่ายทอดสดไปยังจุดอื่น ทำให้เหตุการณ์เข้าสู่ภาวะปกติ

สำหรับบรรยากาศการชุมนุมนั้น ผู้สื่อข่าวรายงานว่าประชาชนได้เดินทางมาเพิ่มมากขึ้น ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเลื่อนแผนเหล็กที่กั้นไว้ออกไปอีกประมาณ 30 เมตร เพื่อรองรับจำนวนคนที่จะเดินทางมาร่วมชุมนุม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์