ม็อบคึก!สุเทพปัดต่อรองนิรโทษ-ป่วนถอดน็อตรางรถไฟ

ภาพจาก innnewsภาพจาก innnews

กลุ่มผู้ชุมนุมบริเวณสถานีรถไฟสามเสนคึกคัก "สุเทพ" ลั่น ไม่เจรจารัฐบาลอีก เตรียมระดมมวลชนแสดงพลังเพิ่ม ขณะที่ มีเหตุป่วนถอดน็อตรางรถไฟสามเสน

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ส.ส.สุราษฎร์ธานี พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงความคืบหน้าการชุมนุมของพรรคประชาธิปัตย์ ที่บริเวณสถานีรถไฟสามเสน ว่า ขณะนี้เป็นที่ชัดเจนแล้วว่า รัฐบาลมีเป้าหมายมุ่งมั่นในการนำ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กลับมายังประเทศไทย โดยไม่มีการติดคุก ดังนั้น ทางพรรคประชาธิปัตย์ จึงไม่จำเป็นต้องเจรจาใดๆ กับรัฐบาลอีก และจะระดมมวลชนให้มาแสดงพลังให้รัฐบาลเห็นว่ามีประชาชนที่ไม่เห็นด้วยกับการนิรโทษกรรม

ส่วนการชุมนุมจะต้องมีความสุขุมรอบคอบ เพราะไม่ใช่เป็นการชุมนุมเฉพาะพรรคประชาธิปัตย์ แต่เป็นการร่วมมือของภาคประชาชนด้วย ดังนั้น การแนวทางการชุมนุมรวมถึงการจะยกระดับการชุมนุมจะต้องฟังเสียงของทุกฝ่ายก่อน

ทั้งนี้ นายสุเทพ ยังคาดหวังว่า สมาชิกวุฒิสภา จะพิจารณา พ.ร.บ.นิรโทษกรรม โดยใช้สติ และนึกถึงประชาชนเป็นหลักด้วย

อย่างไรก็ตาม บรรยากาศบริเวณการชุมนุมที่สามเสน ล่าสุด เจ้าหน้าที่จากทางพรรคประชาธิปัตย์ ได้รับแจ้งว่า มีการถอดน็อตรางรถไฟออกหลายจุด นายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ จึงลงที่เกิดเหตุพบว่ามีการ ถอดน็อตจริง แต่ไม่ทราบว่าเป็นการกระทำเพื่อป่วนการชุมนุมหรือไม่ จึงร้องเรียนไปยังเจ้าหน้าที่การรถไฟฯ ให้เร่งตรวจสอบ และแก้ไขแล้ว


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์