มุดท่อทางหนีสุดท้าย...แกนนำแดง

 

คมชัดลึก : "ล้อมกรอบ-ขอพื้นที่คืน" มาตรการขั้นเด็ดขาดที่รัฐบาลงัดขึ้นมาใช้เผด็จศึกกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) ที่มาปักหลักนานเป็นแรมเดือนที่ย่านแยกราชประสงค์ ด้วยการสกัดกลุ่มผู้ชุมนุมมาเพิ่มเติมและตัดเสบียงท่อน้ำเลี้ยง กดดันให้แกนนำยุติการชุมนุม แต่กลับยิ่งทำให้สถานการณ์ยิ่งตึงเครียด ก่อให้เกิดการจลาจลในหลายพื้นที่










 แม้ว่าทหารจะยังไม่ได้ย่างกลายเข้าไปในพื้นที่การชุมนุมก็ตาม ทำให้หลายๆ ฝ่ายเริ่มเป็นห่วงสวัสดิภาพของคนแก่ ผู้หญิง และเด็ก ที่มาร่วมชุมนุมกับ นปช.ว่าจะมีทางออก ทางเลือก เพื่อออกจากพื้นที่อันตรายนี้อย่างไร


 แต่สำหรับแกนนำ นปช.แดง มีข่าวลือว่าพวกเขามีแผนตัดช่องน้อยแต่พอตัว เพื่อเอาตัวรอดไว้เรียบร้อยแล้ว หากมีการสลายการชุมนุมที่แยกราชประสงค์ !    


 "บล็อกเกอร์เปลือกไม้" จากบล็อกโอเคเนชั่นออกตัวว่า รู้จักมักคุ้นกับการ์ด นปช.เป็นการส่วนตัว จึงล่วงรู้แผนลับสุดยอดนี้ จึงนำมาโพสต์แฉเส้นทางหนีของแกนนำ นปช.ในหัวข้อ  ลับสุดยอด ! เส้นทางหนีของแกนนำ นปช.จากเวทีราชประสงค์ หากโดนประชิดตัว


 บล็อกเกอร์เปลือกไม้ ออกตัวว่า เป็นเพียงเสียงเล็กๆ แต่ขอตะโกนดังๆ เผื่อมีใครที่มีอำนาจได้ยินเกี่ยวกับ "ทางหนีของแกน นปช." ที่เตรียมหลบออกจากเวที "ราชประสงค์" และอย่าคิดว่าเป็นเรื่องตลกหรือขำขัน เพราะได้รับการยืนยันจาก "การ์ด นปช." ผู้ไว้ใจได้ ถึงเส้นทางการหนีของแกนนำ นปช.ที่พร้อมจะทิ้งเวทีทันทีหากมีการประชิดตัว


 วิธีการเอาตัวรอดของพวกเขา คือ การมุดลง "ท่อน้ำทิ้ง" หรือ "ท่อระบายน้ำ" ที่อยู่หลังเวทีปราศรัย !?!


 ทั้งนี้ว่ากันว่าพวกเขาได้สำรวจแล้วพบว่า เป็นเส้นทางเดียวที่มีโอกาสหนีรอดออกไปได้ เพื่อหลบหนีไปยัง 3 สถานที่ ซึ่งมีรถจัดเตรียมไว้รับตัว ได้แก่ เส้นทางที่ 1 ลัดเลาะไปตามท่อระบายน้ำมุ่งหน้าตลาดคลองเตย ฐานที่มั่นใหญ่อีกแห่งของทัพแดง โดยจุดที่หมายมั่นปั้นมือว่าจะขึ้นไปนั้นอยู่ใกล้แยก ณ ระนอง


 เส้นทางที่ 2 มุ่งหน้าไปยังสถานีรถไฟหัวลำโพง ซึ่งจุดที่คิดว่าจะขึ้นและจัดเตรียมรถไว้แล้วอยู่แถวสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน และเส้นทางที่ 3 โรงแรมดังที่มีความเป็นไปได้สุด เพราะไม่ต้องเดินเป็นระยะทางไกลๆ คือ โรงแรมดังของคนอดีตไทยรักไทย ซึ่งจะขึ้นตรงท่อนำทิ้งของโรงแรมพอดิบพอดี


 นอกจากนี้ บล็อกเกอร์เปลือกไม้ยังฝากเตือนเจ้าหน้าที่รัฐ อย่าพลาดพลั้งประสานงานบุกพื้นที่ราชประสงค์ ด้วยการใช้เครื่องมือสื่อสาร หรือวิทยุสื่อสาร (ว.) เป็นอันขาด เนื่องจาก กลุ่ม นปช.ที่เป็นนักวิทยุสมัครเล่นรวมตัวกันสแกนความถี่ของเจ้าหน้าที่ไว้ได้เกือบหมดแล้ว


 พวกเขาเหล่านั้นรู้ความเคลื่อนไหวของกองกำลังเจ้าหน้าที่ทุกฝีก้าว งานนี้ "กทช." จะนั่งนิ่งๆ เอาหูไปนาเอาตาไปไร่ไม่ได้แล้ว พร้อมกันนี้บล็อกเกอร์เปลือกไม้เรียกร้องให้ กทช.ออกมาจัดการกับ "นักวิทยุสมัครเล่น" ที่ใช้เครื่องมือผิดวัตถุประสงค์ ด้วยการใช้คลื่นความถี่ "เซ็นเตอร์วัน" เป็นช่องทางสื่อสาร...ที่ใครหลายคนนึกไปไม่ถึง !


 "เซ็นเตอร์วัน" คือ ศูนย์วิทยุสำหรับการประสานงานในกลุ่มคนเสื้อแดงหรือการ์ดแดง สถานีแม่ข่ายอยู่หลังเวทีราชประสงค์ มีหน้าที่รวบรวมข่าวสารความเคลื่อนไหวและสถานีหลักสำหรับการประสานงานด่าน นปช.ทั้ง 6 ด่าน เพื่อตรวจตรา ดูแล และทำร้ายผู้คน โดยใช้คลื่น 169.475 เมกะเฮิรตซ์ ซึ่งเป็นคลื่นความถี่ผิดกฎหมายที่กลุ่ม นปช.ใช้ประสานงาน ตรวจตราผู้คน ทำร้ายผู้คน และตรวจสอบความเคลื่อนไหวโดยรอบพื้นที่ ซึ่ง กทช.จะบอกว่าไม่รู้เรื่องไม่ได้ เพราะเป็นองค์กรที่กำกับดูแล มีเครื่องไม้เครื่องมือราคาหลายร้อยล้านบาท สำหรับตรวจสอบความถี่และจุดที่กระทำผิด


 พร้อมกันนี้ บล็อกเกอร์เปลือกไม้ยังเปิดโปงช่องทางการสื่อสารและการวางกำลังของการ์ด นปช.โดยรอบพื้นที่ราชประสงค์ กระทำโดยผู้มีความรู้ด้านการสื่อสารมืออาชีพ !?!


 โดยเฉพาะเครื่องมือสื่อสาร (ว.) เครื่องดำ หรือที่ชาวบ้านรู้จักกันดีในรูปแบบเครื่องที่มีใช้ในหน่วยงานราชการ หรือความถี่ของเจ้าหน้าที่ ซึ่งจะมีเฉพาะเจ้าหน้าที่ บางหน่วยงาน และบางองค์กร รวมถึงนักวิทยุสมัครเล่นบางคนเท่านั้น


 ขณะเดียวกัน บล็อกเกอร์เปลือกไม้ยังท้าให้ใครที่พอจะหาฟังคลื่นความถี่นี้ได้ลองฟังดู ก็จะรู้ความเคลื่อนไหวทุกพื้นที่ของเสื้อแดง โดยมีหัวหน้าการ์ด นปช.เป็นผู้ออกคำสั่งตลอดเวลาว่า จะรุกหรือรับ จะไปตีใคร หรือแม้แต่เส้นทางหนีทีไล่ การขนอาวุธ ทุกสิ่งอย่างอยู่ในความถี่ดังกล่าว แล้วจะรู้ว่า "สันติ อหิงสา" มันไม่มีจริง !


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: คมชัดลึก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์