มือมาร!ลอบยิงลูกตะกั่วป่วนเวทียิกทักษิณขณะสนธิขึ้นเวที

มือมาร!ลอบยิงลูกตะกั่วป่วนเวทียิกทักษิณขณะสนธิขึ้นเวที

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 25 เมษายน 2549 01:23 น.

สุราษฎร์ธานี-วิชามารโผล่เมืองใต้!มือดีแอบใช้หนังสติ๊กลอบยิงแกนนำพันธมิตร หวังก่อกวนและทำร้าย สนธิ ขณะปราศรัยบนเวทียิกทักษิณที่สุราษฎ์รธานี โชคดีโดนก้านร่มชาวบ้าน

วันนี้ (24 เม.ย.) เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น.ที่ผ่านมา นายไพโรจน์ ปานกลัด ชาวจังหวัดสุราษฎร์ธานี ซึ่งเดินทางมารับฟังการปราศรัยของบรรดาแกนนำเครือข่ายพันธมิตรประชาชน เพื่อประชาธิปไตย บริเวณเวทีกู้ชาติ โค่นระบอบทักษิณ และเช็คบิล กกต. สนามข้างโรงแรมวังใต้ อ.เมืองสุราษฎร์ธานี ที่ทางเครือข่ายพันธมิตรประชาชน เพื่อประชาธิปไตย จังหวัดสุราษฎร์ธานี จัดขึ้น เล่าว่า ระหว่างที่ตนกำลังยืนกางร่ม เพื่อรอฟังนายสนธิ ลิ้มทองกุล ผู้ก่อตั้งหนังสือพิมพ์ผู้จัดการ และหนึ่งในห้าแกนนำเครือข่ายพันธมิตรประชาชน เพื่อประชาธิปไตย ขึ้นเวทีปราศรัยนั้น

ได้มีวัตถุลอยชนิดหนึ่ง ลอยมาทางด้านหลังของตนมา ซึ่งติดกับประตูทางออกโรงแรมวังใต้ กระทบก้านร่ม เสียงดังคล้ายเหล็กกระทบกัน ก่อนตกลงพื้นดิน จึงก้มลงดู ปรากฏว่า เป็นลูกธนูที่ทำด้วยตะกั่ว เส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 1 เซนติเมตร เมื่อสังเกตดูบริเวณผนังร่มปรากฏว่า ขาดเป็นรูโหว่เท่าขนาดของลูกตะกั่ว จึงเก็บส่งให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยบริเวณเวที หลังจากนั้นห่างกันเพียงเล็กน้อย ได้มีวัตถุลอยมาอีก โดยครั้งนี้กระทบกับท่อนเหล็กเวที เสียงดัง ตกลงพื้นที่ เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบดู พบว่า เป็นลูกธนูตะกั่วอีก

ทั้งนี้ ระหว่างเกิดเหตุการณ์ครั้งแรก น.ส.สโรชา พรอุดมศักดิ์ และนายปานเทพ พงษ์พัวพันธ์ พิธีกรเดินลงจากเวที ส่วนครั้งที่ 2 ขณะที่นายสนธิ ลิ้มทองกุล ยืนปราศรัยบนเวที ปราศรัยพอดี แต่ลูกตะกั่วไม่ได้ถูกตัวนายสนธิแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจึงกระจายกำลังคุมเข้มบริเวณเวที และรอบตัวนายสนธิ อย่างเข้มงวด เพื่อป้องกันอันตราย เนื่องจากไม่แน่ใจว่า มีกลุ่มผู้ไม่หวังดีแอบแฝงอยู่ตรงจุด และทิศทางใด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์