มือดีเลียนแบบเปิดทวิตเตอร์ Taksinliveรุมด่าทักษิณ

ผู้สื่อข่าวรายงาน มีผู้สร้างทวิตเตอร์เลียนแบบ "Thaksinlive" ของพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โดยใช้ชื่อว่า "Taksinlive" หรือ http://twitter.com/Taksinlive  เปิดให้สมาชิกของเว็ปไซต์ดังกล่าว เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ และตอบโต้ กรณีการเคลื่อนไหวของพ.ต.ท.ทักษิณ หลังเดินทางจากประเทศกัมพูชา 


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับทวิตเตอร์ http://twitter.com/Taksinlive มีสมาชิกเข้ามาติดตามความเคลื่อนไหวทั้งสิ้น 930ราย มีภาพพ.ต.ท.ทักษิณและลิงก์ทวิตเตอร์ของลูกชายและลูกสาว พ.ต.ท.ทักษิณ

ขณะเดียวกัน ด้านความเคลื่อนไหวของพ.ต.ท.ทักษิณ ได้มีการเขียนข้อความผ่าน http://twitter.com/Thaksinlive ระบุว่า  เรียกร้องให้สมาชิกที่ติดตามตัวเขาผ่านโลกออนไลน์ ฟังรายการ talk around the world ในช่วงเวลา 20.30 ถึง 21.30 โดยตั้งใจจะคุยเรื่องเศรษฐกิจและเรื่องกัมพูชา พร้อมวิพากษ์วิจารณ์กรณีที่รัฐบาลกำลังส่งเสริมให้คนร้องเพลงชาติไทย ว่า"ตอนนี้รัฐบาลนี้เขากำลังส่งเสริมให้คนร้องเพลงชาติตอนชักธงลงครับ ผมว่าเสียฮวงจุ๊ยหมด จะร้องให้ไทยรุ่งเรืองน่าจะชักขึ้นครับ"


นอกจากนี้ ยังกล่าวถึงระหว่างการเดินทางกลับจากประเทศกัมพูชา ที่ว่า

"แผ่นดินเกิดไม่ให้เหยียบแผ่นฟ้าไม่ให้บินผ่าน หนังสือเดินทางไม่ให้ถือเงินหามาสุจริตไม่ให้ใช้ ยศพระราชทานจะเอาคืนเครื่องราชฯจะยึดชีวิตก็จะไม่ไว้" และ "สมกับที่เขาว่า"พวก มึงทำอะไรก็ถูก พวกกูทำอะไรก็ผิด"แล้วเราจะอยู่กันอย่างไรจะสันติได้อีกกี่น้ำผมจะขอร้องให้คนเสื้อแดงอดทนได้อีกนานแค่ไหนไม่รู้"


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์