มีชัย หนุนเลิกประกาศคปค. เจ๊หน่อย มาแว้ว!!!!

นายกฯ ให้คำมั่นสัญญามีเลือกตั้งในเดือน ธ.ค.แน่นอน


แต่พรรคการเมืองก็ยังเรียกร้องให้ยกเลิกประกาศคปค.ฉบับที่ 15 และ 27 ไม่หยุด มีชัย ฤชุพันธุ์ ออกโรงหนุนเวลาที่เหมาะสม น่าจะเป็นช่วงก่อนลงประชามติรัฐธรรมนูญฉบับใหม่ เพื่อให้พรรคไปหาเสียง

ก่อนลงประชามติ ก็อาจจะยุ่งไปอีกแบบ


แต่ถ้าจะฟัง พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน บอกบ้านเมืองยังไม่เรียบร้อย ให้อดใจรอปลายเดือนก.ย.จะมานั่งถกกันอีกครั้ง เปรยว่าพรรคการเมืองทำกิจกรรมได้หลายอย่างอยู่แล้ว แต่จะทำกิจกรรมอะไรให้หารือมายังคมช.ก่อน หากอยู่ในกรอบของกฎหมายรับได้คมช.โอเคอยู่แล้ว

อย่าอกแตกตายกันก่อนละ


สดศรี สัตยธรรม ออกโรงเตือนกลุ่มการเมืองต่างๆ จะลงเลือกตั้งภายใต้รธน.ปี 2550 ไม่ได้ เนื่องจาก ความเป็นพรรคการเมืองยังไม่สมบูรณ์ แต่แย้มข่าวดีกกต.ได้ประสานไปยังคมช.และรัฐบาล ให้ยกเลิกประกาศคปค.แล้ว เพื่อให้จดทะเบียนตั้งพรรคใหม่และทำกิจกรรมได้

มัชฌิมายังต้องลุ้นต่อไปอีก


เก็บตัวเงียบตั้งแต่ 19 ก.ย. สุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ได้ฤกษ์เปิดปากพูดเป็นครั้งแรกในรอบ 6 เดือน หลังจากนำอดีตส.ส. ส.ก. และส.ข.ในกลุ่มมาบริจาคเลือด ถวายเป็นพระราชกุศล เจ๊หน่อยยินดีที่นายกฯระบุวันเลือกตั้งชัดเจน ย้ำจะปฏิบัติตามคำสั่งคมช.รักษาการหัวหน้าพรรคอย่างเคร่งครัด

เช็กยอดแล้วเหลือเท่าไหร่เจ๊


วันเกิดครบรอบปีที่ 73 เสนาะ เทียนทอง เปิดบ้านพักในสนามกอล์ฟอัลไพน์ให้คนเข้าอวยพร ป๋าเหนาะบอกว่า ขออภัยถ้าเคยทำอะไรให้ใครต้องผิดพ้องหมองใจ ย้ำชัดมีเจตนาดีกับทุกคน และไม่คิดว่าใครจะโกรธเคือง ตอนท้ายยังอโหสิกรรมขอให้ทุกฝ่ายช่วยกันทำให้ประเทศชาติ

คนอยู่อังกฤษจะว่าไงดี


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์