มิวสิกฯแม้วโผล่ยูทู้บ พร้อมขอกลับบ้าน


ลิ่วล้อ"แม้ว"เร่งปั่นกระแสช่วยนายทุกทาง ทำมิวสิกวีดีโอ"ทักษิณ"โหลดขึ้นเว็บดัง"ยูทู้บ" พร้อมคำบรรยาย ยกผลงานอื้อฉาวมาอวดอ้างเป็นคุณความดี พูดได้ไม่อายปาก"ไม่มีนายกฯ คนไหนดีเท่า" พร้อมคร่ำครวญขอกลับบ้าน


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า


หลังจากที่การตรวจสอบการทุจริตรัฐบาลพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เข้มงวดเข้ามาทุกขณะ จนพ.ต.ท.ทักษิณ ต้องแก้เกมเพื่อสร้างความปั่นป่วน ด้วยการเดินทางไปพบรองนายกฯ สิงคโปร์ พร้อมกับให้สัมภาษณ์สำนักข่าวซีเอ็นเอ็น และหนังสือพิมพ์เอเซี่ยน วอลสตรีท เจอนัล

จนรัฐบาลสิงคโปร์ถูกรัฐบาลไทยประท้วง ในช่วงเวลาใกล้เคียงกันได้มีการเผยแพร่ภาพมิวสิกวิดีโอของ พ.ต.ท.ทักษิณ ผ่านเว็บไซต์ www.youtube.com ซึ่งมีสโลแกนว่า broadcast yourself โดยตั้งหัวข้อ Thaksin the best จนเป็นที่สะดุดตาของผู้เข้ามาชม

การเผยแพร่ในลักษณะมิวสิกวีดีโอดังกล่าว


มีการนำเพลง ทำดีที่สุดแล้วของวงดนตรี หิน เหล็ก ไฟ และเพลง Lets me go homeมาประกอบเรื่อง โดยภาพที่ใช้ประกอบมิวสิกวิดีโอนั้น เป็นภาพภารกิจในช่วงที่ พ.ต.ท.ทักษิณเป็นนายก ฯ ซึ่งภาพส่วนใหญ่เป็นภาพการลงคลุกคลีกับชาวบ้านในจังหวัดต่าง ๆ

และยังมีภาพการไปประชุมในต่างประเทศ พร้อมกับมีภาพประกอบเพลงในแต่ละภาพและมีถ้อยคำบรรยายใต้ภาพด้วย

เช่นเพลง ทำดีที่สุดแล้ว


จะประกอบด้วยภาพและถ้อยคำว่า กับนายกรัฐมนตรีที่ดีที่สุด เท่าที่ประเทศไทยเคยมีมา , พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี คนที่ 23 ของประเทศไทย , ดูแววตาซิว่า จริงใจแค่ไหน, ใครหนอมารังแกลูก ยามพ่อไม่อยู่ , ประชาชนรักซะขนาดนี้ , มีนายกฯ คนไหนเคยทำแบบผมบ้าง , หาว่าคนไทยเกลียดผม ไม่ชอบผม , ผมนี่หรือที่ไม่ประชาธิปไตย , แต่ผมก็ไม่ท้อ ไม่ถอยนะ , ผมจะสู่ในกรอบกติกา ,

แม้จะยังมีคนไม่ทำตามกติกา ,มาใส่ความว่า ไม่จงรักภักดี , ทั้ง ๆ ที่ผมสละได้แม้กระทั่งชีพเพื่อชาติ , ผมรักคนไทยครับ , รักขนาดนี้ ,รักเมืองไทย, ขนาดนี้, เขาว่าผมปิดกั้นสื่อ ซะ ขนาดนี้ ,งานเล็ก งานใหญ่ผมทำได้หมด, ระดับโลกก็โดดเด่น , ขอเพียงถ้าให้ผมทำ ,จะเต็มที่กับมัน,ผมจะสู้ต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า


ในช่วงที่เนื้อหาเพลงที่ว่า ทำดีที่สุด ไม่เห็นมีใครเข้าใจ ทำดีที่สุดแล้ว ชีวิตยังพังทลาย นั้นได้มีภาพที่ พ.ต.ท.ทักษิณทำเรียลิตี้โชว์แก้จนที่ อ.อาจสามารถ และได้แจกสิ่งของให้กับประชาชนโดยมีประชาชนมาเข้ามากอด

ซึ่งการลงพื้นที่ดังกล่าวถูกวิพากษ์วิจารณ์ไปทั่วประเทศว่าเป็นการสร้างภาพเพื่อกลบกระแสขาลงของพรรคไทยรักไทยเท่านั้น เพราะหลังจากนั้นปัญหาของชาวบ้านก็ยังคงอยู่ตามเดิม

จากนั้นได้มีเพลงที่สอง ซึ่งเป็นเพลงสากล


คือ lets me go home โดยมีถ้อยคำมาประกอบ เป็นการแอบอ้างผลงานเอาคุณความดีใส่ตัวโดยไม่สนใจว่าผลงานเหล่านั้นจะถูกวิพากษ์วิจารณ์เพียงใดก็ตาม เช่น ไปรอบโลกก็ไม่อุ่นใจเหมือนอยู่บ้าน, เคยมีนายกฯ ไทยคนไหน อยู่ในใจคนไทยแบบนี้หรือไม่ , ผมคิดถึงคนไทย, คิดถึงครอบครัวของผม , ครอบครัวที่อบอุ่น ,

ผมเคยทำงานมาตลอด , ปราบยา , ทำทุกสิ่ง, ให้สมกับที่อาสาเข้ามา, ให้สมกับที่ปฏิญาณตนไว้ , เสียงของประชาชน, เพื่อประชาชน ,ผมขอขอบคุณทุกท่านด้วยความรัก จากใจ , ที่ไม่มีสิ่งใดพรากจากเราได้จริง ๆ , ขอให้ความเป็นธรรม ได้เกิดขึ้นในสังคม , ให้คนไทยได้อยู่ดี กินดี มีความสุข ,

ผมจะยอมทำทุกอย่าง , ผมเป็นนักกีฬา, ลูกผู้ชายรู้แพ้ รู้ชนะ , จงรักภักดี , ติดดิน , สร้างชื่อเสียงให้ประเทศ , ผมจะไม่โกรธ ไม่เกลียด , อยากให้ทุกคนตั้งใจทำงานเพื่อชาติ , ส่วนผม...ขอกลับบ้าน...


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: ผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์