มาแล้ว!!!ลายจุด โหนดินไหวเนปาล บอกบริจาคตามยอดไลค์

มาแล้ว!!!ลายจุด โหนดินไหวเนปาล บอกบริจาคตามยอดไลค์


มาแล้ว!!!"บก.ลายจุด" ไม่ลืมโหนกระแส จัดแคมเปญบริจาคเพื่อผู้ประสบภัยเนปาล แต่ไม่วายที่จะขอเช็คเรตติ้งตัวเอง โดยบอกจะบริจาคตามยอดไลค์ในเฟซบุ๊ก แม้ล่าสุดจะมีผู้กดไลค์กว่า 3 หมื่น แต่หลายคนก็ตั้งข้อสังเกตว่า อยากบริจาคจริงทำไมไปผูกติดกับยอดไลค์???

 

 

วันนี้ (11 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสมบัติ บุญงามอนงค์ หรือ บก.ลายจุด แกนนอนวันอาทิตย์สีแดง โพสต์เฟซบุ๊ก "สมบัติ บุญงามอนงค์" ออกแคมเปญส่งเสริมการขายโดยจะบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวที่ประเทศเนปาล ซึ่งยอดบริจาคจะขึ้นอยู่กับจำนวนไลค์ในเพจเฟซบุ๊กของตนภายใน 24 ชั่วโมง ซึ่งระบุข้อความว่า "พ่อค้าข้าวถุงคนหนึ่งจะบริจาคเงินช่วยเนปาลเท่ากับจำนวน like ภายใน 24 ชม. เชิญครับ"

 

หลังจากสิ้นระยะเวลากิจกรรม ปรากฏว่ามีผู้เข้าไปกดไลค์กว่า 3 หมื่นครั้ง และนายสมบัติได้โพสต์เฟซบุ๊กอีกครั้งเกี่ยวกับเงินบริจาคช่วยเหลือเนปาลที่เอ่ยปากไว้ โดยระบุว่า "รู้สึกได้ว่าตัวเองเป็นคนน่าหมั่นไส้มาก ก็ตอนบริจาคเงินช่วยเนปาลแล้วมีคนด่านี่แหละ แต่คงโดนไม่เท่าโรนัลโด พี่แกบริจาค 262 ล้านบาท คงโดนหนักกว่าผมเยอะ"

 

อย่างไรก็ตาม หลังข้อความต่างๆ ถูกโพสต์ออกไป หลายคนก็ตั้งข้อสังเกตว่า แกนนำเสื้อแดงรายนี้ แค่อยากโหนกระแส และเช็คเรตติ้งตัวเองเท่านั้น เพราะหากอยากบริจาคจริงทำไมไปผูกติดกับยอดไลค์??? และจนถึงขณะนี้ยังไม่มีรายงานว่า นายสมบัติได้บริจาคเงินช่วยเหลือชาวเนปาลเป็นเงินจำนวนเท่าใด และบริจาคไปเมื่อวันเวลาใด??


มาแล้ว!!!ลายจุด โหนดินไหวเนปาล บอกบริจาคตามยอดไลค์


ขอบคุณข่าวจาก :: Newsplus

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์