มาร์คไม่หวั่นลุยหาเสียงต่อหลังเจออุบัติเหตุ

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เปิดเผยนาทีระทึกเหตุ6ล้อตัดหน้าระยะกระชั้นชิดที่อ.แก่งคอย จ.สระบุรีว่า

ตนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย พร้อมลุยหาเสียงต่อ ก่อนหน้านี้มีคนทักอยู่แล้วว่าให้ระวังจะมีเคราะห์ แต่ตนไม่กลัวเพราะเชื่อวิทยาศาสตร์มากกว่า ส่วนรถคันใหม่ที่นั่งมาวันนี้ปรากฏว่าเบรคค้างอีก สำหรับอุบัติเหตุเกิดขึ้นเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.ท.สมเกียรติ สุชล สารวัตรเวร สภ.แก่งคอย จ.สระบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนบริเวณหน้าปั๊มน้ำมันเชลล์ ริมถนนมิตรภาพ ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ บริเวณช่วงหลักกม.ที่ 118-119 หมู่ 7 ต.ตาลเดี่ยว อ.แก่งคอย จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งบีเอ็มดับเบิ้ลยู ซีรี่ส์ 5 สีดำ  ทะเบียน ษอ-7449 กรุงเทพมหานคร ชนกับรถหกล้อฮีโน่ ทะเบียน 70-4809 สมุทรปราการ ซึ่งบรรทุกรถจยย.มาเต็มคัน ในสภาพด้านหน้ารถเก๋งบีเอ็มพังยุบ หม้อน้ำแตก กระจกหน้าร้าวทั้งบาน


สอบสวนทราบว่า รถเก๋งบีเอ็มฯ ดังกล่าวมีนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์นั่งมาพร้อมคนขับ

โดยกำลังเดินทางเข้ากรุงเทพฯ หลังจากขึ้นเวทีช่วยลูกพรรคปราศรัยหาเสียงที่ จ.นครราชสีมา เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ปรากฏว่าเมื่อถึงที่เกิดเหตุรถหกล้อคันดังกล่าวได้เลี้ยวออกจากปั๊มน้ำมันเข้าเลนขวาเพื่อยูเทิร์นกลับรถ ในระยะกระชั้นชิด ทำให้คนขับรถของนายอภิสิทธิ์เบรกไม่ทัน พุ่งชนได้รับความเสียหาย หลังเกิดเหตุนายอภิสิทธิ์ ซึ่งไม่ได้รับบาดเจ็บใด ๆ ได้ขึ้นรถตู้ของนายชวน หลีกภัย ประธานสภาที่ปรึกษาพรรค เดินทางกลับเข้ากรุงเทพฯ ทันที

พ.ต.ท.สมเกียรติ สุชล สารวัตรเวร สภ.แก่งคอย จ.สระบุรี เปิดเผยว่า คนขับรถบรรทุก 6 ล้อ คู่กรณีได้เข้ามอบตัวแล้ว จากการสอบสวนพบว่าเป็นอุบัติเหตุจริง ไม่ใช่การดักทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทกับคนขับรถบรรทุก 6 ล้อและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์