มาร์คเยี่ยมหมอมุก เจอเสื้อแดงตามราวีไม่เลิก


เมื่อเวลา 13.15 น. วันที่ 5 กรกฎาคม ที่โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรีและรักษาการหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์

เดินทางไปเยี่ยม พ.ต.พญ.หทัยพร อิ่มวิทยา หรือ หมอมุก อายุ 34 ปี แพทย์ประจำคลินิกผู้สูงอายุ โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ถูกรถเก๋งชนได้รับบาดเจ็บสาหัส จนต้องเข้าพักรักษาตัวที่หอผู้ป่วยศัลยกรรมพิเศษ 14/2 ชั้น 14 อาคารเฉลิมพระเกียรติ โดยนายอภิสิทธิ์สอบถามอาการของหมอมุกจากพญ.พรรณกร อิ่มวิทยา มารดาหมอมุก ซึ่ง พญ.พรรณกรก็เล่าให้ฟังว่าหมอมุกมีอาการดีขึ้นมาก แต่ยังไม่ 100% ระหว่างนั้นหมอมุกยิ้มแย้มแจ่มใส จากนั้นนายอภิสิทธิ์เดินเข้าไปพูดคุย พร้อมจับมือให้กำลังใจหมอมุก ใช้เวลาราว 15 นาที ก่อนเดินทางกลับ

               
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างนายอภิสิทธิ์ลงลิฟต์เพื่อไปขึ้นรถยนต์เดินทางกลับบ้าน จู่ๆ ก็มีชายวัยราว 40 ปี สวมเสื้อโปโลสีชมพูสลับสีขาว สวมกางเกงยีนส์ นำตีนตบสีแดงที่พกอยู่ในกระเป๋าขึ้นมากระพือ พร้อมตะโกนดังลั่นโรงพยาบาลว่า "ลาก่อนๆ หวังว่าคงไม่เจอกันอีก ไอ้ฆาตกร" เป็นเหตุให้นายอภิสิทธิ์เดินเลี่ยงไปขึ้นรถยนต์ออกไปทันที ขณะที่ชาวบ้านที่มารอเยี่ยมคนไข้บริเวณดังกล่าว ตะโกนตอบโต้กับชายปริศนาคนดังกล่าวระยะเวลาหนึ่งว่า "เลิกบ้าไปแล้ว" "พวกเผาบ้านเผาเมืองพอได้แล้ว" ก่อนที่ตำรวจและทหารที่อยู่บริเวณดังกล่าว จะมากันตัวชายปริศนาออกจากบริเวณที่เกิดเหตุ โดยไม่มีเหตุรุนแรงใดๆ เกิดขึ้น


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์