มาร์คเมินบิ๊กแจ๊ดไม่มายื่นหนังสือ

มาร์คเมินบิ๊กแจ๊ดไม่มายื่นหนังสือ

วันนี้(18 ก.ย.) ที่ทำเนียบรัฐบาล นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่ พล..คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.. 

ที่ไม่ได้เดินทางมายื่นหนังสือชี้แจงที่พรรคประชาธิปัตย์ด้วยตนเองนั้นว่าการไม่ได้มาก็เป็นเรื่องของพล
..คำ รณวิทย์ เพราะก็ไม่ได้เชิญมา ส่วนการเคลื่อนไหวของตำรวจที่สวมเครื่องแบบและพกอาวุธมาชุมนุมหน้าที่ทำการ พรรคประชาธิปัตย์ เรื่องนี้สังคมก็เห็นและต้องตัดสินเอาเองว่าคนที่มีตำแหน่งหน้าที่แต่มา ปฏิบัติอย่างนี้ทั้งที่มีหน้าที่รักษาความสงบเรียบร้อยของบ้านเมืองและจะ ต้องเป็นแบบอย่างที่ดีว่าสิ่งที่ทำไปเหมาะสมหรือไม่และกำลังพลที่ถูกเกณฑ์มา ในวันนี้หากอยู่ปฏิบัติหน้าที่จะทำประโยชน์ให้ประชาชนได้มากแค่ไหนและสุด ท้ายก็ไม่ทราบว่าต้องการจะทำอะไรนอกจากต้องการทำเพื่อความต้องการของตัวเอง เป็นหลัก ส่วนหนังสือที่ทีการยื่นมาที่พรรคก็เห็นว่าทางนายราเมศร์ รัตนเชวง ฝ่ายกฎหมายพรรคได้ตอบกลับหนังสือนั้นไปแล้ว  


เมื่อถามถึงกรณีที่พล
..คำรณวิทย์ ระบุว่าพรรคประชาธิปัตย์ จ้างคนมาชุมนุมประท้วงคนละ 300 บาท นั้น ว่าเรื่องนี้ตนไม่ได้เป็นฝ่ายเริ่มก่อน


เมื่อถามถึงบทบาทหน้าที่การทำงานของข้าราชการประจำในขณะนี้อย่างไร นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า ตรงนี้อย่าไปเหมารวมข้าราชการขอให้แยกและตรงนี้ที่ตนบอกว่าคนที่อยู่ในตำแหน่ง ถ้าไม่ยอมรับการตรวจสอบถ้าแสดงออกถึงการใช้อำนาจหน้าที่สำหรับตนเองเป็นเรื่องที่เหมาะสมหรือไม่ เรื่องนี้ต้องแยกแยะเป็นรายบุคคลทุกองค์กรก็มีคนชั่ว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์