“มาร์ค”เปิดเฟซบุ๊คแจงข้อกล่าวหา

“อภิสิทธิ์”ลั่นเปิดเฟชบุ๊คเพื่อสื่อสารกับประชาชน ด้านนโยบายเป็นหลัก อ้างไม่อยากพูดเรื่องการเมือง และเป็นเงื่อนไขของความขัดแย้ง

ที่สถาบันส่งเสริมสถานภาพสตรี เขตดอนเมือง วันนี้ (6 มิ.ย.)  นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่จะทำบันทึก“จากใจอภิสิทธิ์ถึงคนไทยทั้งประเทศ” เผยแพร่ผ่านเว็บไซต์เฟซบุ๊คของพรรคประชาธิปัตย์ http://www.facebook.com/DemocratPartyTH ว่า  ในวันนี้น่าจะเรียบร้อยแล้ว โดยอยู่ระหว่างให้ทีมงานดำเนินการ สำหรับเหตุผลที่ทำบันทึกครั้งนี้ เพื่อย้ำให้เห็นว่าช่วงที่เป็นนายกรัฐมนตรี ได้พยายามสื่อสารกับประชาชนในเรื่องนโยบายเป็นหลัก เพราะไม่ค่อยอยากพูดถึงเรื่องการเมืองและไม่อยากเป็นเงื่อนไขของความขัดแย้ง แต่เมื่อมีการยุบสภาและเริ่มการหาเสียง ก็มีการไปพูดถึงเหตุการณ์ต่างๆ ตนเห็นว่าไม่ตรงกับข้อเท็จจริง จึงต้องการมีบันทึกไว้เป็นหลักฐานว่าความจริงที่เกิดขึ้นและการตัดสินใจของตนแต่ละครั้งในเรื่องสำคัญๆว่าเป็นอย่างไร 

นอกจากนี้ในช่วงโค้งสุดท้ายของการหาเสียง ตนจะสื่อสารทุกเรื่อง และคิดว่าประชาชนจะมีคำถามในเรื่องการเมืองมากขึ้น  แต่ช่วงนี้ยังมุ่งเน้นในเรื่องของนโยบายที่เป็นปัญหาของประชาชน.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์