มาร์คเดินสายขอเสียงทั่วไทยลั่นพร้อมขึ้นเวทีกลางดีเบตปู

ที่ทำเนียบรัฐบาล ก่อนการประชุม ครม.นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์

เปิดเผยโปรแกรมการลงพื้นที่หาเสียงและเปิดเวทีปราศรัยของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ก่อนช่วงโค้งสุดท้าย ว่า ในวันที่ 16 มิ.ย.นี้ นายอภิสิทธิ์ จะเดินทางไปลงพื้นที่จ.กำแพงเพชร โดยจุดแรกจะเริ่มที่ อ.เมือง ต่อด้วย อ.พรานกระต่าย และบางกระบือ โดยแต่และจุดจะมีการเปิดเวทีปราศรัยเพื่อช่วยผู้สมัคร ส.ส.ด้วย ก่อนที่จะขึ้นเครื่องบินในช่วงเย็น กลับมายังกรุงเทพฯ เพื่อปราศรัยที่วงเวียนใหญ่ ต่อมา ในวันที่ 17 มิ.ย. นายอภิสิทธิ์ จะเดินทางลงพื้นที่จ.ปราจีนบุรี และช่วงเย็นก็จะมีการปราศรัยที่สวนเบญจสิริ ถนนสุขุมวิท จากนั้นวันที่ 18 มิ.ย. หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมแกนนำ จะเดินทางลงพื้นที่ อ.หล่มสัก และ อ.ศรีเทพ จ.เพชร บูรณ์ ก่อนจะเดินทางโดยรถยนต์ไปเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ที่ อ.เมือง จ.ลพบุรี ในช่วงเย็น ต่อด้วยวันที่ 19 มิ.ย. นายอภิสิทธิ์ จะลงพื้นที่หาเสียงที่ จ.สมุทรปราการ จุดสำโรงเหนือที่ นายสุเทพ ถูกปาไข่ใส่ จากนั้นในช่วงบ่ายจะไปลงพื้นที่จ.นนทบุรี และช่วงเย็นจะเปิดเวทีปราศรัยที่ตลาดลำผักชี เขตหนองจอก กรุงเทพฯ
   
นายสาทิตย์ กล่าวอีกว่า วันที่ 20 มิ.ย.นี้ เวลาประมาณ 20.00 น.

นายอภิสิทธิ์ พร้อมแกนนำพรรคประชาธิปัตย์ จะเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ที่บริเวณสนามฟุตบอล มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่ (มอ.) อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และพักค้างคืนที่ อ.หาดใหญ่ ต่อมาในวันที่ 21 มิ.ย. นายอภิสิทธิ์ จะตระเวนลงพื้นที่เพื่อพบปะและปราศรัยที่จ.นราธิวาส ยะลา และปัตตานี ซึ่งถ้ามีเวลาเหลือ ก็จะเดินทางไปหาเสียงที่ จ.สตูลด้วย ส่วนวันที่ 22 มิ.ย.นั้น หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ จะลงพื้นที่หาเสียงที่ จ.ชลบุรี ตลอดทั้งวัน และเปิดเวทีปราศรัยที่บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดชลบุรี จากนั้นคณะทำงานฝ่ายยุทธศาสตร์ของพรรคกำลังพิจารณากำหนดพื้นที่ให้หัวหน้าพรรค ซึ่งอาจจะไปลงพื้นที่ที่ภาคอีสาน แถบ จ.อุบลราชธานี และยโสธร แต่ยังไม่มีกำหนดชัดเจน
   
นายสาทิตย์ กล่าวว่า สำหรับกำหนดการดีเบตกับ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ อันดับ 1 พรรคเพื่อไทย นั้น
 
ขณะนี้มูลนิธิองค์กรกลางเพื่อประชาธิปไตยได้ประสานติดต่อมาแล้ว โดยนายอภิสิทธิ์ ได้ตอบรับไปร่วมงานทั้ง 2 วัน คือในวันที่ 23 มิ.ย. ซึ่งมูลนิธิองค์กรกลางเพื่อประชาธิปไตยติดต่อให้หัวหน้าพรรค 6 พรรค ร่วมดีเบต และในวันที่ 24 มิ.ย.นี้ เป็นเวทีดีเบต   ระหว่าง นายอภิสิทธิ์ กับน.ส.ยิ่งลักษณ์ แต่เท่าที่ทราบขณะนี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ยังไม่ตอบรับมา.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์