มาร์คอ้อนแฟนคลับผ่านเฟซบุ๊ก

“มาร์ค” จ้อผ่านเฟซบุ๊ก อ้อนแฟนคลับ ตัวดำ-เสียงแหบ แต่สุขภาพยังแข็งแรง ขอบคุณที่ทุกคนเป็นห่วง ยันไม่มีการใช้สื่อ-เครื่องมือของทางราชการเอาเปรียบคู่แข่ง

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 5 มิ.ย. ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้เข้ามาพูดคุยติดต่อกับสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ และแฟนคลับผ่านโปรเเกรม ทางเว็บไซต์เฟซบุ๊ค เป็นครั้งที่ 3 เพื่อหาเสียงทางโซเชียลมีเดีย โดยเนื้อหาส่วนใหญ่เป็นการพูดถึงนโยบายของพรรคประชาธิปัตย์ ใช้เวลานานประมาณครึ่งชั่วโมง

ทั้งนี้ นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า ในการเลือกตั้งทุกครั้งที่ผ่านมาตนต้องประสบกับปัญหาตัวดำ เสียงแหบ เนื่องจากต้องใช้เสียงมาก

เพราะแต่ละวันพูดจาปราศรัยใช้เสียงมากหลายครั้งในการเลือกตั้งที่บางครั้งใน 1-2 วัน พูดแล้วเสียงหายไปเฉย ๆ ซึ่งก็มีพี่น้องประชาชนแสดงความห่วงใยมา บางคนบอกว่าหน้าตาตนเหนื่อยมาก ขอให้พักผ่อนบ้าง วันนี้ต้องยอมรับว่าพี่น้อง จ.สุโขทัย แรงเยอะจริง ๆ ไปไหนฉุดกระชากลากถู กระโดดกอด ดึงกันไป ดึงกันมา บรรยากาศอบอุ่น ดังนั้นสีหน้าที่ออกมาเหมือนกับว่าต้องออกแรงกันมากหน่อย แต่ตนยังแข็งแรงดี เดินหน้าเต็มสิบ ในการหาเสียง

นายอภิสิทธิ์ กล่าวต่อว่า การหาเสียงในปีนี้ตนค่อนข้างลำบากมากกว่าครั้งก่อน ๆ เพราะต้องทำงานราชการพร้อมกันด้วย
 
และบางครั้งยังมีเรื่องแทรกเข้ามาอีก เช่น ปัญหาเรือล่มที่ จ.อยุธยา ซึ่งต้องวิ่งไปตรวจในฐานะนายกรัฐมนตรี ดังนั้นจึงมีเวลาหาเสียงน้อยลง ที่สำคัญตนเป็นฝ่ายค้านมาแล้ว เจอปัญหาการถูกเอารัดเอาเปรียบโดยรัฐบาลที่หาเสียงโดยใช้อำนาจรัฐมาแล้ว ตนระมัดระวังเป็นพิเศษ ไม่มีการใช้สื่อ ไม่มีการใช้เครื่องมือของทางราชการ มาเพื่อเอารัดเอาเปรียบคู่แข่งทางการเมือง ยืนยันว่ากำลังใจยังดี สุขภาพยังแข็งแรง ขอบคุณที่ทุกคนเป็นห่วง และตนจะระมัดระวังตัว เพราะไม่มีใครอยากป่วย ต้องเดินหน้าแก้ปัญหา และการหาเสียงต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์