มาร์คหาเสียงยะลาเจอโนโหวตคาตา


"มาร์ค"ลงนราธิวาส - ยะลา ตร.คุ้มกันเข้ม เจอ จยย.เชียร์โนโหวต แถมคนยะลามอบเสื้อ"คนยะลาไม่เอาระเบิด"ให้อีก

เมื่อวันที่ 21 มิ.ย.นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมคณะ อาทิ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ นายชำนิ ศักดิเศรษฐ นายกษิต ภิรมย์ รมว.ต่างประเทศ และผู้สมัคร ส.ส.เดินทางถึง จ.นราธิวาส และได้ขึ้นรถแห่ไปตามถนนในตัวเมือง โดยได้รับการต้อนรับจากประชาชนตลอดเส้นทาง ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ทั้งตำรวจและทหารตลอดทาง

จากนั้นได้มาหยุดที่ รพ.นราธิวาสราชนครินทร์ โดยนายอภิสิทธิ์ ลงจากรถมาพบปะทักทายประชาชนด้านในโรงพยาบาล ก่อนเดินทางไป จ.ยะลา พร้อมขึ้นรถแห่เพื่อเคลื่อนขบวนขอคะแนนเสียงไปในตลาดอำเภอรามัน อำเภอโกตาบารู ทั้งนี้ระหว่างที่นายอภิสิทธิ์ เดินทางและผ่านบริเวณหน้าโรงเรียนบ้านรามัน ได้มีกลุ่มเด็กเล็กของโรงเรียนที่คุณครูพามายืนรอดูที่หน้าโรงเรียน นายอภิสิทธิ์ได้ให้รถจอดฝั่งตรงข้ามพร้อมถามว่าเชียร์เบอร์อะไร เด็ก ๆ ต่างพากันนิ่งเนื่องจากยังไม่ค่อยเข้าใจภาษาไทย เมื่อคุณครูได้บอกนำทุกคนก็ส่งเสียงเชียร์เบอร์ 10 ทำให้นายอภิสิทธิ์ถึงกับยิ้มออก

ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่า เมื่อคณะนายอภิทธิ์เดินทางมายังบริเวณตลาดเทศบาลนครยะลา เจ้าของร้านขายเสื้อก็ได้หยิบเสื้อของทีมนิวคาสเซิล เบอร์ 10 โยนให้นายอภิสิทธิ์บนรถแห่ เพราะทราบว่านายอภิสิทธิ์นั้น เป็นแฟนคลับของทีมฟุตบอลดังกล่าว ซึ่งเมื่อนายอภิสิทธิ์รับเสื้อตัวดังกล่าวขึ้นมา ก็กางเสื้อโชว์โดยหันเบอร์ด้านหลังให้กับสื่อมวลชนได้บันทึกภาพ อย่างไรก็ตามมีชายวัยกลางคนขี่รถมอเตอร์ไซค์ติดป้ายโนโหวต พร้อมรูปสัตว์ต่างๆรอบคันมอเตอร์ไซค์ เข้ามา นายอภิสิทธิ์ก็ได้แต่มองผ่าน ๆ เท่านั้น ได้มีชายวัยรุ่นคนหนึ่ง มอบเสื้อยืดสีขาวและสีดำ มีข้อความว่า “คนยะลาไม่เอาระเบิด” มอบให้กับนายอภิสิทธิ์ด้วย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์