มาร์คหาเสียงบางเขน ซีดเจอแม่ค้าเสื้อแดงจวก


“มาร์ค” ช่วยลูกพรรคหาเสียงตลาดบางเขน ซีดเจอ “แม่ค้าเสื้อแดง” ตะโกนด่าตลอดทาง หนำซ้ำขบวนแห่ทำรถติดในซอย จนชาวบ้านหัวเสียบีบแตรไล่ดังสนั่น

เมื่อวันที่ 7  มิ.ย. เวลา 07.00 น. นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยนายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ผู้อำนวยการศูนย์การเลือกตั้ง กทม. พรรคประชาธิปัตย์ เดินทางมายังตลาดบางเขน ซอยพหลโยธิน 32/1 ปากซอยหมู่บ้านเสนานิเวศน์ เพื่อช่วยหาเสียงให้นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี ผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพฯ เขต 9 จตุจักร โดยนายอภิสิทธิ์ ได้ขับรถไดฮัทสุ 4 ล้อเล็ก วิ่งรับ-ส่งประชาชนภายในหมู่บ้านเพื่อขอคะแนน โดยมีผู้สนับสนุนมอบดอกไม้และคล้องพวงมาลัยต้อนรับ

จากนั้น นายอภิสิทธิ์ ได้เข้าไปหาเสียงกับพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนภายในตลาดบางเขน และช่วงหนึ่งได้ เดินผ่านร้านขายข้าวแกงชื่อร้านเสื้อแดง แม่ค้าในร้านสวมเสื้อสีแดง และติดหมายเลข 1 ที่ตู้อาหาร รวมทั้งมีภาพถ่ายเด็กผู้ชายชู 1 นิ้ว และภาพของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ  พร้อมลายเซ็น โดยบรรดาแม่ค้าเสื้อแดงได้ตะโกนว่า “เบอร์ 1 ๆ ๆ” ขณะที่ทีมงานของพรรคประชาธิปัตย์ ตะโกนสวนไปว่า “เบอร์ 10 ประชาธิปัตย์” แต่นายอภิสิทธิ์และนายอภิรักษ์ ได้ยิ้มและยกมือไหว้แม่ค้าและคนในร้านดังกล่าว ซึ่งแม่ค้าเสื้อแดงได้รับไหว้ตอบ แต่เมื่อคณะของนายอภิสิทธิ์เดินผ่านไป กลุ่มแม่ค้าร้านดังกล่าวพูดเสียงดังไล่หลังว่า ฆาตกร 91 ศพ หน้าเป็นอย่างนี้นี่เอง

จากนั้นคณะของนายอภิสิทธิ์ ขึ้นรถแห่หาเสียงไปในซอยเสนานิคม ทะลุออกสู่ถนนเกษตร-นวมินทร์ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า

ขบวนรถแห่หาเสียงของนายอภิสิทธิ์ทำให้การจราจรคับคั่ง ทำให้คนขับรถยนต์ส่วนตัวที่ติดอยู่ในซอย แสดงความไม่พอใจด้วยการบีบแตรใส่ และเมื่อขบวนผ่านเข้าไปในซอยเสนานิคม 11 ที่มีน้ำท่วมขัง ปรากฏว่ามีประชาชนบางคนตะโกนบอกให้นักการเมืองมาแก้ไขปัญหาบ้าง อย่าดีแต่หาเสียง และระหว่างนั้นได้มีรถจักรยานยนต์ซึ่งมีคนขับเป็นผู้หญิงใส่เสื้อแดง“ความจริงวันนี้” ขับตามขบวนหาเสียงของนายอภิสิทธิ์ แต่พอได้จังหวะที่รถขบวนชะลอเพื่อเลี้ยวเข้าซอย รถ จยย.คันนี้ได้ขับปาดหน้า พร้อมตะโกนด่าคณะของนายอภิสิทธิ์ด้วยถ้อยคำหยาบคาย เมื่อขบวนหาเสียงเคลื่อนตัวไปอีก 200 เมตร ชายสวมเสื้อแดง 4-5 คนที่นั่งจับกลุ่มกินกาแฟข้างทาง ได้ชูนิ้วสัญลักษณ์เบอร์ 1 ต่อหน้านายอภิสิทธิ์ แต่นายอภิสิทธิ์ ใช้วิธียกมือไหว้โบกมือทักทายส่งยิ้มให้ ก่อนจะเดินทางไปประชุม ครม. ที่ทำเนียบรัฐบาล



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์