มาร์คหนุนทุกฝ่ายร่วมมือพิมพ์เขียวประเทศไทย

มาร์คหนุนทุกฝ่ายร่วมมือพิมพ์เขียวประเทศไทย

'อภิสิทธิ์' หนุนทุกฝ่ายร่วมมือ 'พิมพ์เขียวประเทศไทย'​ เล็งเปิดเว็บ 'รู้ทันคอร์รัปชั่น' สานโครงการ 'โตไปไม่ชวนโกง' ลั่นพร้อมขัดขวางพวกทุจริต หวั่นประเทศถูกกินรวบ

23 มี.ค.56 นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวเปิดงานประชุมใหญ่สามัญประจำปี ตอนหนึ่งว่า

พรรคจะมีโครงการตาสัปปะรดในทุกพื้นที่ และจะมีการเปิดเว็ปไซต์ "รู้ทันคอรัปชั่น" อาทิ จะให้ความรู้ในเรื่องการกู้เงิน 2 ล้านล้านบาทว่า ช่องทางทุจริตตรงไหนบ้าง นอกจากนี้จะมีโครงการสานต่อจากกรุงเทพมหานคร ในโครงการโตไปไม่โกง เป็นโครงการโตไปไม่ชวนกันโกง อย่างไรก็ตาม ในการลงพื้นที่พบกับชาวบ้าน ก็ได้บอกชาวบ้านว่าจะไม่พูดถึงพรรคประชาธิปัตย์ แต่อยากให้พูดถึงพิมพ์เขียวประเทศไทย ซึ่งหลายท้องถิ่นก็ขอร่วมด้วย จึงหวังว่าอุดมการณ์ของพรรคจะเข้าไปร่วมกับโครงการนี้ด้วย

                          
นายอภิสิทธิ์ กล่าวต่อว่า วันนี้พรรคประชาธิปัตย์ยังมุ่งมั่นภารกิจในการเสนอทางเลือกให้ประเทศ ถึงไม่เป็นข่าวแต่จะเดินหน้าต่อเนื่อง


โดยชวนทุกฝ่ายมาช่วยขับเคลื่อน โดยมีภาระหลักของพรรคคือ การเลือกตั้ง และการตรวจสอบรัฐบาล ซึ่งพรรคจะเดินหน้าคัดค้านอย่างเต็มที่ในในส่วนของการ"โกง" แม้จะมีการบอกว่า พรรคไปขวางหรือไปแย้ง แต่เราก็ต้องประกาศขัดขวาง เพื่อไม่ให่ประเทศ ถูกโกง ถูกกิน ถูกรวบ หรือถูกล่มสลาย แต่ไม่ได้หมายความว่าสิ่งดีจะไม่ร่วมด้วย พรรคยินดีหากรัฐบาลจะอยากนำข้อเสนอไปปฏิบัติ เพื่อให้ประเทศไม่นำไปสู่ความขัดแย้ง

                          
"จากนี้ไม่ว่าจะเป็น 10 ปีหรือ 100 ปี พรรคยังคงอยู่กับการเมืองที่ต้องสับสนวุ่นวายและขัดแย้งบ้าง แต่เรายังต้องการรักษาความถูกต้อง โดยมีความแน่วแน่ที่จะดำรงอยู่คู่ประเทศไทย เป็นหลักให้ประเทศ ให้สังคมนำไปสู่ความถููกต้อง" นายอภิสิทธิ์ กล่าว

                          
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงบ่ายพรรคประชาธิปัตย์จะมีการประชุมย่อยของกรรมการบริหารพรรคชุดใหญ่ โดยมีนายอภิสิทธิ์เป็นประธานการประชุม


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์