“มาร์ค”สั่ง“เทพเทือก”เปิดถนนให้ได้


“เทพเทือก” เตรียมบี้ สตช.ขอพันธมิตรฯ เปิดถนน ระบุ “มาร์ค” กำชับให้เปิดถนนให้ได้ ยันรัฐไม่ละเลยแก้ปัญหาความเดือดร้อนประชาชน


ที่ทำเนียบรัฐบาล เวลา 08.40 น. วันที่ 23 ก.พ. นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี ฝ่ายความมั่นคง ให้สัมภาษณ์ถึง การขอคืนพื้นที่ถนนราชดำเนินจากกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย (พธม.) ว่า ยังต้องทำต่อไป ซึ่งในเวลา 10.00 น. วันเดียวกันนี้ (23 ก.พ.) ตนจะเดินทางไปที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) เพื่อแถลงความคืบหน้าการปราบปรามยาเสพติด ในช่วงเดือนที่ 2 ของแผนปฏิบัติการระยะที่ 3 ซึ่งตนจะได้กำชับให้ สตช.ดำเนินการกับผู้ชุมนุมที่ยังทำผิดกฎหมายอยู่ ส่วนการขยายเวลาการประกาศใช้ พ.ร.บ.ความมั่นคงในราชอาณาจักร ออกไปอีก 30 วันนั้น หากผู้ชุมนุมยอมสลายตัวก่อนกำหนด และเหตุการณ์สงบ ก็สามารถยกเลิก พ.ร.บ.ความมั่นคงฯ ได้ทันที แต่ถ้าไม่สงบ หรือวุ่นวายมากขึ้นก็ต้องทำต่อไป

ทั้งนี้ ต้องขอบคุณประชาชนที่อดทนต่อความเดือดร้อน พวกตนก็อดทนไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าประชาชน และยืนยันว่า รัฐบาลไม่ได้ละเลยการแก้ปัญหานี้ ตั้งใจที่จะแก้ปัญหาทุกวัน เมื่อวันที่ 22 ก.พ. นายกรัฐมนตรีก็สั่งการมาที่ตนว่า ต้องไปเปิดถนนให้ได้ หาทางให้รถวิ่งให้ได้ ซึ่งตนก็จะไปพูดกับ สตช.ต่อไป.




เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์