“มาร์ค”สวนกลับเนวิน-บรรหาร

“มาร์ค”จวก"เนวิน-บรรหาร" ชอบต่อรอง อ้อนขอเสียงให้ปชป. 250 เสียง จะได้ไม่ง้อมาเป็นรัฐบาลผสม เจอป้าเสื้อแดงด่ากลางห้างฟิวเจอร์ฯรังสิต

เมื่อวันที่ 31 พ.ค.  เวลา 16.45น. นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์  พร้อมด้วยนายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะกรรมการบริหารพรรค ได้ลงพื้นที่ปราศรัยย่อยช่วยผู้สมัครส.ส.ปทุมธานี หาเสียงที่บริษัท ซี.พี.ค้าปลีกและการตลาด จำกัด อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี โดยเปิดโอกาสให้พนักงานได้ซักถามในเรื่องต่างๆ
               

นายอภิสิทธิ์ กล่าวปราศรัยตอนหนึ่งว่า  “วันนี้มีการพูดว่าจะร่วมรัฐบาลกับประชาธิปัตย์ หรือพรรคเพื่อไทยก็ได้ และมี 2 พรรคที่เริ่มมาบ่นกับผม ๆก็บอกตรงๆว่าผมทราบคุณเนวิน คุณบรรหาร มาบ่นผม เพราะผมไม่ค่อยตามใจ แต่ผมเป็นหัวหน้ารัฐบาล ต้องรับผิดชอบต่อการตัดสินใจในภาพรวม อะไรที่ผมเห็นว่าควรทำผมก็ทำ แต่อะไรเห็นว่าไม่ควรทำ ผมก็ไม่ตามใจ ถ้ามาบอกว่าจะยกมือให้ผมเป็นนายกฯแล้วผมต้องตามใจเขาทั้งหมด ผมบอกว่าถ้าอย่างนั้นผมเป็นไม่ได้ และถ้าไม่อยากให้คนเป็นหัวหน้าพรรคการเมืองใหญ่มาคอยตามใจกับการต่อรองกับพรรคต่างๆ ก็ขอให้เลือกพรรคประชาธิปัตย์เข้าไปเยอะๆเกิน 250 เสียง ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป ” นายอภิสิทธิ์ กล่าว
               

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างการหาเสียงของนายอภิสิทธิ์และคณะ ที่บริเวณชั้นล่างของห้างสรรพสินค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต

ปรากฏว่าได้มีชายหญิงสูงอายุคู่หนึ่งสวมเสื้อสีแดง อยู่บริเวณลานกว้าง โดยฝ่ายหญิงได้ตะโกนต่อว่านายอภิสิทธิ์และรัฐบาล   เกี่ยวกับนโยบายด้านสาธารณสุข  ขณะเดียวกันได้มีประชาชนที่อยู่รอบบริเวณดังกล่าว ได้โห่ไล่คนเสื้อแดงทั้งสอง แต่ก็ไม่มีเหตุการณ์รุนแรงอะไรเกิดขึ้น ขณะที่การหาเสียงของนายอภิสิทธิ์ และคณะ ยังมีต่อเนื่อง และเสร็จสิ้นในเวลา 18.30 น.

 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์