มาร์คลุยพบคนกลางคืน

นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย กรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ แถลงถึงกิจกรรม"อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ กับวาระประชาชน ทุกที่ทุกเวลา" ว่า

วันที่ 23-24 พ.ย. นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ จะนำทีมสมาชิกพรรคลงพื้นที่พบปะกับประชาชนที่ทำงานภาคกลางคืน ซึ่งมีทั้งคนเพศที่ 3 ผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยว หรือทำงานกะดึก คนขับแท็กซี่ คนขับรถเมล์ คนฟังวิทยุตอนดึก แม่ค้า คนแบกหาม รปภ. ทั้งนี้จะนำเสนอนโยบายวาระประชาชนที่เกี่ยวข้องกับกลุ่มดังกล่าว โดยจะเริ่มภายหลังจบการปราศรัยที่จ.ระยอง และจ.ชลบุรี ตั้งแต่เวลา 20.00 น. วันที่ 23 พ.ย. จะพบผู้ประกอบการ และพนักงานสถานบันเทิง ย่านพัทยา รวมถึงนักแสดงทิฟฟานี่ จากนั้นจะเดินทางกลับมายังกรุงเทพฯ เพื่อพบผู้ประกอบการ พนักงาน นักท่องเที่ยว คนขับแท็กซี่ที่มารอรับผู้โดยสารบริเวณสถานบันเทิง ย่านถนนข้าวสาร

นายสาทิตย์ กล่าวว่า จากนั้น 03.30 น.วันที่ 24 พ.ย.

ให้สัมภาษณ์รายการวิทยุเพื่อคนนอนดึก ต่อด้วยพบพนักงานรักษาความปลอดภัย เวลา 04.30 น.จะพบปะกับคนขับรถเมล์ ที่อู่ปล่อยรถย่านคลองเตย ต่อด้วย 05.30 น. เดินทางไปยังปากคลองตลาด เพื่อพบปะกับพ่อค้า แม่ค้าและกุลียกของ และจะจบกิจกรรมในช่วงเช้า เวลา 06.15 น. ด้วยการใส่บาตรที่วัดเบญจมบพิตรดุสิตวนาราม ซึ่งเป็นวันพระ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์