“มาร์ค”ยิ้มร่าแย้มบ่ายนี้เข้าพรรควางหมาก


“มาร์ค” ยิ้มร่า เผยบ่ายนี้เตรียมเข้าพรรค วางแผนหาเสียงเลือกตั้ง


วันนี้ (10 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ได้เดินทางมาถึงตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล เมื่อเวลา 08.05 น. ท่ามกลางหน่วยรักษาความปลอดภัย และมาตราการรักษาความปลอดภัยชั้นสูงสุดเท่าเดิม โดยนายกรัฐมนตรีมีภารกิจแรก คือ นายเจมส์ ไวซ์ เอกอัครราชทูตออสเตรเลีย ประจำประเทศไทย ได้นำนาย Graeme Kraehe ประธาน บริษัท Blue Scope Steel ของออสเตรเลีย เข้าเยี่ยมคารวะ และรับมอบเกียรติบัตรจากนายกรัฐมนตรี ที่ห้องสีม่วง ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล

จากนั้น นายกรัฐมนตรี พร้อม นายปณิธาน วัฒนายากร รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ปฏิบัติหน้าที่โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และ นายศิริโชค โสภา อดีต ส.ส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะคนสนิท ได้เดินเท้าจากตึกไทยคู่ฟ้าด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม ไปยังตึกสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี (สลค.) เพื่อเป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) นัดแรก ภายหลังมีพระบรมราชโองการยุบสภา

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวถามว่า ดูสีหน้ามีความสุขหลังประกาศยุบสภา นายอภิสิทธิ์ กล่าวด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส ว่า “ผมมีความสุขเสมอ”

เมื่อถามว่า โล่งหรือไม่ นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า “ทำไมต้องโล่ง”

เมื่อถามต่อว่า แต่ตอนที่แถลงผ่านโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจ ดูเหมือนจะมีความสุขมาก ๆ นายอภิสิทธิ์ หันไปชี้ที่นายศิริโชค พร้อมกล่าวว่า “เป็นห่วงคนนี้ เพราะหมดเอกสิทธิ์แล้ว”

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า เป็นห่วงในคดีอะไร นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า “ไม่รู้ ให้ไปถามเขา”

เมื่อถามว่า วางโปรแกรมว่าจะรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งเมื่อใด นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า วันนี้จะเข้าไปคุยในพรรคประชาธิปัตย์ถึงเรื่องแผนการหาเสียง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับการประชุม ครม.ในวันนี้ บรรดาคณะรัฐมนตรีต่างทยอยเดินทางมาเข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง แม้จะมีพระราชกฤษฎีกายบุสภาแล้ว อย่างไรก็ตาม สำหรับวาระการประชุมนั้น มีไม่มาก ซึ่งคาดว่า จะใช้เวลาประชุมไม่นาน.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์