มาร์คบี้ปูหยุดตู่ก่อความวุ่นวายสร้างราคา

มาร์คบี้ปูหยุดตู่ก่อความวุ่นวายสร้างราคา

วันนี้ (9 ก.พ.) นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์

กล่าวถึงการแก้มาตรา 112 ว่า รัฐบาลมาตื่นตระหนก บอกว่าจะให้เป็นมติ ครม. เรื่องไม่แก้ไขมาตรานี้ทั้งที่ตนพูดมานานแล้วว่า นายกฯ สามารถตัดไฟตั้งแต่ต้นลมได้ โดยรัฐบาลรับที่จะเอาเรื่องนี้เข้าไปดูเหตุดูผลอย่างเป็นเรื่องเป็นราว หากทำได้ก็จะไม่ไปกระทบจิตใจของคนจำนวนมาก แต่รัฐบาลก็ไม่ทำ และยังมีพฤติกรรมจะต้องแหย่ก่อน แล้วพอเห็นมีเรื่องขึ้นมาก็ถอย อย่างเช่นเรื่องอภัยโทษ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ซึ่งเคยเกิดขึ้นมาแล้วครั้งหนึ่ง คราวนี้ก็มาเรื่อง มาตรา 112 แล้วตนก็ไม่แน่ใจว่ารัฐธรรมนูญจะเป็นยังไงต่อไป

หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวอีกว่า รัฐบาลมีเรื่องที่น่าทำอีกมาก ในเรื่องคำมั่นสัญญาที่ให้ไว้กับ 15 ล้านเสียง ดีกว่าจะมาทำให้บ้านเมืองเกิดความวุ่นวาย ซึ่งก็ไม่มีใครได้ประโยชน์ มีแต่คนอยากจะให้เกิดความวุ่นวายที่ได้ประโยชน์

“ตั้งแต่เลือกตั้งมานั้น นายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ได้พูดอะไรที่เป็นประโยชน์ให้รัฐบาลแก้ปัญหากับประชาชนบ้าง นอกจากพยายามตอกย้ำให้เกิดความขัดแย้ง หรือให้เกิดในลักษณะของการปลุกระดมให้มีความเกลียดชัง ให้มีการเผชิญหน้ากันอย่างต่อเนื่อง ผมก็อยากจะบอกว่า คุณยิ่งลักษณ์ เมื่อมาเป็นนายกรัฐมนตรีมีหน้าที่ในการขับเคลื่อนบริหารบ้านเมือง หากปล่อยให้พรรคของท่านเป็นอย่างนี้ตลอด แล้วบ้านเมืองจะเดินไปข้างหน้าได้อย่างไร”  นายอภิสิทธิ์ กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์